Chọn tìm kiếm nâng cao

Customer Services Project Manager

số 8A Huỳnh Lan Khanh, P2 Q, Tân Bình, TP.HCM
Hạn nộp hồ sơ: 17/08/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

A. Vận Hành.

- Xây dựng, triển khai, giám sát và đánh giá hiệu quả hoạt động của các dự án

- Phân tích báo cáo nhằm tìm ra điểm mạnh, điểm yếu của vận hành và định hướng cho dự án theo tình hình thực tế kinh doanh

- Nghiên cứu, đưa ra các giải pháp, chương trình thúc đẩy doanh số/chất lượng dự án và tổ chức thực hiện hiệu quả các chỉ tiêu của chương trình

- Xây dựng KPI và chính sách lương phù hợp với từng giai đoạn để thúc đẩy doanh số, nâng cao chất lượng vận hành của các dự án.

- Họp định kỳ với đối tác nhằm thảo luận, phân tích và đưa ra chiến lược phát triển dự án dựa theo tình hình thực tế và kế hoạch đã đề ra

B. Quản lý nhân sự và đào tạo:

- Xây dựng kế hoạch, điều phối và tổ chức nhân sự cho dự án nhằm đảm bảo chỉ số nhân sự

- Thiết lập các kế hoạch hành động, triển khai và định hướng cho nhân viên thực hiện theo đúng chỉ tiêu yêu cầu

- Xây dựng và đề xuất các chương trình thi đua tháng/quý

- Thực hiện đánh giá và phân tích hiệu quả công việc của từng cá nhân trong đội ngũ nhằm có kế hoạch định hướng và phát triển nhân lực đúng và kịp thời

- Thực hiện và tham gia các hoạt động đào tạo, huấn luyện cho nhân viên

- Đánh giá, đề xuất khen thưởng, động viên, xử lý và kỹ luật nhân sự theo đúng quy định và chính sách của Công ty

Yêu cầu ứng viên

- Có kiến thức về văn hóa, chính sách, nội quy, quy định của Công ty.

- Có kiến thức và kinh nghiệm thực tế về tuyển dụng, quản trị nhân sự,

- Có kiến thức về lĩnh vực tổng đài

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

- Kỹ năng quản lý công việc, quản lý thời gian

- Kỹ năng giao tiếp (nói, viết, email)

- Kỹ năng đào tạo và huấn luyện nhân viên

- Có khả năng phân tích, báo cáo

- Có khả năng làm việc nhóm hoặc độc lập

- Có kỹ năng quản lý dữ liệu và tài liệu khoa học

Quyền lợi được hưởng

Lương & Đãi ngộ • Thu nhập thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm

- Được hưởng chế độ bảo hiểm, lễ tết, thời gian nghỉ ngơi và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.

- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, trọng dụng nhân tài và được mở rộng mạng lưới quan hệ cá nhân, tạo thuận lợi cho sự phát triển sự nghiệp của cá nhân.

- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.

- Ứng viên tiềm năng có cơ hội thăng tiến, được đào tạo trở thành nhân sự chủ chốt.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Customer Services Project Manager tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24-HOASAO tại Hồ Chí Minh với mức lương Trên 20 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Project Manager tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh