Customer Services Team Leader
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Giám sát team để hỗ trợ các dịch vụ Khách hàng do công ty quản lý
- Đưa ra các quyết định về các vấn đề xảy ra trong toàn bộ chương trình hỗ trợ dịch vụ Khách hàng
- Tham gia cải thiện chất lượng của tất cả các đơn vị trong CRM và CX trong thời gian phát triển đã thỏa thuận
- Chịu trách nhiệm cập Nhật sản phẩm/ chương trình vào hệ thống cho dịch vụ Khách hàng
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong môi trường callcenter
- Tiếng anh giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 16.000.000- 18.000.000/Tháng
- Thử việc : 85% lương cứng+ 100% phụ cấp
- Lương tháng 13
- 12 ngày phép năm
- Thưởng Lễ Tết
- Du lịch, team building
- Time làm việc: Xoay ca 8 tiếng
- Làm 6 ngày/tuần
- 26 ngày/tháng
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
Kỹ năng
Tiếng Anh giao tiếpTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Công ty tuyển dụng nhân sự với nhiều lĩnh vực và ngành nghề. Tuyển dụng các vị trí lao động phổ thông và các vị trí cao cấp
LIÊN HỆ
Trụ sở công ty: 21/37 Đường số 3, phường 9, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Customer Services Team Leader
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.