Chọn tìm kiếm nâng cao

Customer Services

Tầng 3, tòa nhà 25T2 khu No5, Nguyễn Thị Thập, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
Hạn nộp hồ sơ: 17/05/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Hỗ trợ cho: sales team, hách hàng, nhà cung cấp, oversea agent các công việc liên quan đến xuất và nhập một lô hàng.
- Đàm phán giá, dịch vụ, booking, equipment, hợp đồng… với nhà cung cấp, khách hàng, oversea agent.
- Xử lý ổn thoả các troubles liên quan đến giá, dịch vụ, lộ trình vận chuyển…của tất cả hàng xuất và nhập.
- Handle thêm hàng chỉ định từ oversea agent.
- Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng, nhà cung cấp và oversea agent.
- Thăm viếng khách hàng, nhà cung cấp và oversea agent khi công ty yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

- Giọng nói dễ nghe, ngoại hình dễ nhìn, biết uyển chuyển linh loạt trong xử lý tình huống.
- Tự tin, giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán, thương lượng.
- Siêng năng, chủ động, sáng tạo trong công việc.
- Có khả năng chịu áp lực công việc, giỏi tin học văn phòng.
- Có khả năng team works.
- Tiếng Anh lưu loát, biết thêm tiếng Hàn là một lợi thế
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành về kinh tế, hoặc marketing.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Lương căn bản + hoa hồng + thưởng quý + thưởng năm. 

- Được training đào tạo kỹ trước khi làm chính thức.

- Du lịch hàng năm với công ty và nhiều đãi ngộ khác.

- Môi trường làm việc công bằng, vui vẻ, rất nhiều vị trí cao hơn đang chờ các bạn.


Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh