Chọn tìm kiếm nâng cao

Customer Services

52 - 54 - 56, Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM
Hạn nộp hồ sơ: 17/05/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Quản lý dữ liệu, thông tin khách hàng.
  • Tư vấn sản phẩm, xử lý các vấn đề vướng mắc, giải đáp và chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
  • Tiếp nhận các khiếu nại, phản hồi của khách hàng, phối hợp với các phòng ban lên phương án giải quyết cho khách hàng phù hợp và nhanh chóng.
  • Theo dõi đo lường mức độ hài lòng của khách hàng; tìm hiểu nguyên nhân và đề xuất các giải pháp cải tiến.
  • Lên kế hoạch và thực hiện các kế hoạch chăm sóc các nhóm đối tượng khách hàng theo từng tháng, từng quý, từng giai đoạn trong năm.
  • Đối chiếu và xác nhận bảng kê nhà thầu
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công điều động của cấp trên.
  • Cập nhật dữ liệu khách hàng lên hệ thống theo như thông tin cung cấp của bộ phận kinh doanh
  • Giải quyết tất cả những vấn đề phát sinh của khách hàng trong phạm vi quyền hạn của mình.
  • Kiểm tra và đề xuất giải quyết các vấn đề liên quan đến công tác khách hàng

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
  • Giao tiếp tiếng Anh (level B)
  • Sử dụng tốt MS Oflice (Work,Excel)
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Bình Dương

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

ITL is dedicated to the goal of being the premier regional solutions provider for integrated Logistics, Freight & transports management and Aviation Services. By playing an essential role in our clients’ businesses and delivering value added services throughout the supply chain with the highest quality service and the highest integrity, we aimed for complete customer satisfaction at all times.

ITL endeavors to stay ahead with a creative solutions and the development of new service products to provide customers with unparalleled, innovative yet cost effective solutions.

Our success is attributed by our employees and measured by the enrichment of the quality of life for our people and to fulfill our social and civil responsibilities to the communities we serve.   


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 52 – 54 – 56 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh