Customer Services
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Quản lý dữ liệu, thông tin khách hàng.
- Tư vấn sản phẩm, xử lý các vấn đề vướng mắc, giải đáp và chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Tiếp nhận các khiếu nại, phản hồi của khách hàng, phối hợp với các phòng ban lên phương án giải quyết cho khách hàng phù hợp và nhanh chóng.
- Theo dõi đo lường mức độ hài lòng của khách hàng; tìm hiểu nguyên nhân và đề xuất các giải pháp cải tiến.
- Lên kế hoạch và thực hiện các kế hoạch chăm sóc các nhóm đối tượng khách hàng theo từng tháng, từng quý, từng giai đoạn trong năm.
- Đối chiếu và xác nhận bảng kê nhà thầu
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công điều động của cấp trên.
- Cập nhật dữ liệu khách hàng lên hệ thống theo như thông tin cung cấp của bộ phận kinh doanh
- Giải quyết tất cả những vấn đề phát sinh của khách hàng trong phạm vi quyền hạn của mình.
- Kiểm tra và đề xuất giải quyết các vấn đề liên quan đến công tác khách hàng
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Giao tiếp tiếng Anh (level B)
- Sử dụng tốt MS Oflice (Work,Excel)
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống
Quyền lợi được hưởng
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
GIỚI THIỆU CÔNG TY
ITL is dedicated to the goal of being the premier regional solutions provider for integrated Logistics, Freight & transports management and Aviation Services. By playing an essential role in our clients’ businesses and delivering value added services throughout the supply chain with the highest quality service and the highest integrity, we aimed for complete customer satisfaction at all times.
ITL endeavors to stay ahead with a creative solutions and the development of new service products to provide customers with unparalleled, innovative yet cost effective solutions.
Our success is attributed by our employees and measured by the enrichment of the quality of life for our people and to fulfill our social and civil responsibilities to the communities we serve.
LIÊN HỆ
Trụ sở công ty: 52 – 54 – 56 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Customer Services
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.