Chọn tìm kiếm nâng cao

Customer Success Lead

Số 130 ngõ 360 Xã Đàn, Q. Đống Đa, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 17/07/2020

Mô tả công việc

  • Support customers by replying to all their requests via Help Desk within 12 hours.
  • Live chat with customers to support their real-time inquiries.
  • Call customers when needed to solve urgent issues.
  • Handle urgent requests from customers on weekend by shifts.
  • Write product tutorials and solutions so customers can understand how to use our products effectively.

Yêu cầu ứng viên

  • Having at least 2 years experience in customer support 
  • Have a strong English (Speaking and Writing)
  • Written and verbal communication skills with a professional tone.
  • Have a great sense of customer service, a strong desire to learn, and be a great communicator.
  • Passionate about customer success and helping people.
  • Able to parse feedback and contribute to the product by suggesting feature requests based on your knowledge of customers.

Quyền lợi được hưởng

Salary

  • Competitive NET salary.
  • 13th month salary.
  • 1–2 month salary as annual performance bonus.
  • Opportunities to have stock options of a million-dollar company.

Working Environment

  • Dynamic, flexible and equal working environment.
  • Working with a team full of young and passionate talents.
  • Free lunch at the office cooked by our own chef.
  • Boosting your creativity and productivity at work to the highest level at our modern working place.
  • Flexible working hours, no dress code.
  • Travelling with the company every year.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 17/07/2020


Ngành nghề

Du lịch IT phần mềm

Kỹ năng

English

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Open Commerce Group là công ty công nghệ hàng đầu về cung cấp các giải pháp thương mại điện tử có trụ sở tại Hong Kong, San Francisco, Trung Quốc và Hà Nội với 100 nhân sự.

Với lợi thế sau 10 năm hoạt động trong lĩnh vực ecommerce và sát cánh cùng gần 1 triệu khách hàng doanh nghiệp bán hàng trực tuyến trên toàn thế giới – chúng tôi tự hào có đội ngũ có thể phục vụ các thị trường lớn và sôi động nhất toàn cầu như Mỹ và Trung Quốc. Mục tiêu của Open Commerce Group là tạo ra hệ sinh thái các sản phẩm để thúc đẩy và nâng tầm thương mại điện tử nói chung, cũng như thương mại xuyên biên giới nói riêng, là bệ phóng cho các doanh nhân và doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến bắt đầu, phát triển và thành công. Chúng tôi đang tăng trưởng rất nhanh và muốn tìm kiếm những tài năng để cùng xây dựng Open Commerce Group thành công trên toàn cầu.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Số 130 ngõ 360 Xã Đàn, Q. Đống Đa, Hà Nội

Website: https://medium.com/open-commerce-group

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh