Chọn tìm kiếm nâng cao

CVCC/CVC Điều phối Dự án

Hà Nội: Tòa tháp 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
TP HCM: Tầng 5, Tòa nhà VP Bank, 1-1A-2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
Hạn nộp hồ sơ: 04/05/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Triển khai và và quản lý các chương trình, dự án liên quan đến các quy trình/sản phẩm mới, xây dựng mô hình vận hành và dịch vụ nhằm nhằm tối ưu hóa quy trình, rút ngắn thời gian cung cấp dịch vụ, tăng hài lòng Khách hàng, giảm chi phí, tăng năng suất, kiểm soát rủi ro và nâng cao chất lượng.
  • Đưa ra đề xuất về quy trình, sản phẩm và cách thức thực hiện công việc nhằm rút ngắn thời gian thực hiện, giảm chi phí, tăng năng suất lao động, tăng cường kiểm soát rủi ro hệ thống, dựa trên cơ sở.
  • Rà soát và đánh giá tính hiệu lực (mức độ tuân thủ), hiệu quả (tính phù hợp, tối ưu) của quy trình, sản phẩm.
  • Đánh giá hiệu quả của cách thức, phương thức, công cụ hỗ trợ thực hiện công việc.
  • Nghiên cứu tìm hiểu quy trình then chốt từ các nguồn: Khách hàng bên ngoài, nội bộ và đối thủ cạnh tranh, chuẩn đối xứng (benchmarking).
  • Đánh giá hiệu quả các cải tiến đã triển khai (lợi ích tài chính và phi tài chính).
  • Hỗ trợ thực hiện và đánh giá hiệu quả các dự án/ đề xuất cải tiến được thực hiện bởi các đơn vị khác.
  • Tham gia đào tạo/phổ biến và truyền thông việc áp dụng các công cụ cải tiến cũng như sự thay đổi trong quy trình trong VPBank.
  • Góp phần xây dựng và truyền đạt định hướng chiến lược của Ngân hàng nhằm phát triển một tổ chức bền vững.
  • Góp phần xây dựng môi trường làm việc, văn hóa tổ chức theo quy định của VPBank. Hỗ trợ đồng nghiệp trong quá trình thực hiện công việc.
  • Góp phần vào việc xây dựng, truyền đạt, và giữ vững các giá trị của Ngân hàng để có được một cách tiếp cận kinh doanh nhất quán trong toàn hệ thống.
  • Tham gia các khóa đào tạo, các phong trào, chương trình nội bộ và bên ngoài.
  • Thực hiện những nhiệm vụ khác do Lãnh đạo có thẩm quyền phân công.
  • Xây dựng quy trình và mô hình hoạt động đảm bảo hiệu quả, chi phí tối ưu, và chất lượng dịch vụ khách hàng vượt trội theo mục tiêu của dự án đề ra.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành phù hợp như quản trị kinh doanh, quản trị chất lượng, kinh tế, tài chính, ngân hàng.

- Kinh nghiệm: có 02 năm trong công tác lĩnh vực ngân hàng hoặc 03 năm công tác trong lĩnh vực quản lý chất lượng.

- Trình độ Tin học: Cấp độ B

- Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Cấp độ C hoặc tương đương.

- Có kiến thức cơ bản về quản lý chất lượng và quản lý qui trình.

- Am hiểu sâu sắc về sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực ngân hàng.

- Riêng đối với Chuyên viên cao cấp: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm.

- Khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học.

- Khả năng hoạch định công việc; chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.

- Khả năng tư duy, sáng tạo, phân tích, tổng hợp tốt.

- Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao, phối hợp làm việc nhóm tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh