Chọn tìm kiếm nâng cao

[DesignBold] - Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng

249a Thụy Khuê, Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

I. Mục tiêu công việc:

Tiếp nhận, xử lý và chuyển tiếp các yêu cầu dịch vụ công nghệ một cách nhanh chóng, chính xác. Cung cấp đầy đủ thông về chính sách, tình trạng dịch vụ mà khách hàng yêu cầu, giải đáp thắc mắc của khách hàng với thái độ nhã nhặn, lịch sự và chuyên nghiệp. Làm hài lòng khách hàng trong mọi tình huống giao tiếp.

Có khả năng xử lý các yêu cầu dịch vụ thuộc về nhiều mảng dịch vụ công nghệ, nhanh chóng hỗ trợ được các trường hợp đơn giản và có khả năng hỗ trợ các yêu cầu ở mức độ trung bình

II. Mô tả công việc:

1. Đầu mối tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng, cập nhật thông tin vào hệ thống.

2. Đánh giá, phân loại yêu cầu từ khách hang và team, trực tiếp xử lý yêu cầu đơn giản theo quy trình và phạm vi cho phép.

3. Hướng dẫn người dùng onboard, hỗ trợ xử lý các vấn đề trong quá trình sử dụng của người dùng

4. Lưu trữ và sắp xếp các vấn đề chưa được xử lý.

5. Thông báo cho khách hàng trạng thái và tiến độ giải quyết yêu cầu

6. Hiểu biết danh mục dịch vụ công nghệ và soạn thảo hướng dẫn xử lý các yêu cầu hỗ trợ, sự cố thường gặp (Hệ thống hoá các câu hỏi thành bộ FAQs)

7. Hỗ trợ kiểm tra và tìm các lỗi thường gặp cho sản phẩm


Yêu cầu ứng viên

- Bằng cấp/Nghiệp vụ: Chuyên ngành kinh doanh, kinh tế, ngoại ngữ, CNTT hoặc điện tử viễn thông, thiết kế đồ hoạ

- Kiến thức chuyên môn: có các kiến thức cơ bản về nghiệp vụ quản lý chất lượng dịch vụ

- Kinh nghiệm: có kinh nghiệm phục vụ khách hàng

- Có nghiệp vụ chăm sóc khách hàng 

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Tinh thần phục vụ, hỗ trợ khách hàng và nội bộ

- Tinh thần trách nhiệm cao


Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi DesignBold HR - Ban tuyển dụng DesignBold


Ngành nghề

IT phần mềm

GIỚI THIỆU CÔNG TY

DesignBold là nền tảng thiết kế đồ họa online giúp bất cứ ai kể cả những người không có kỹ năng đồ họa cũng có thể tạo ra thiết kế chỉ trong vài phút. 

 Một số thành tích nổi bật:

- Quán quân Creative Business Cup Việt nam 2016, đại diện cho Việt Nam tham dự vòng chung kết khởi nghiệp toàn cầu tại Đan Mạch. 

- Sartup deal tốt nhất trên AppSumo từ trước đến nay

- Quán quân Echelon Việt Nam 2016, chính thức nhận vé tham gia cuộc thi cùng các start-up hàng đầu của châu Á tại Singapore vào tháng 6/2017.

- Quán quân Khát Vọng Tiên Phong Startup Festival 2016.

- Sau 12 ngày launch:

+ đạt doanh thu $132,266

+ hơn 3,000 đơn đặt hàng

+ 40,106 thiết kế được tạo ra bởi 35,674 người dùng

- 330 bình luận và đánh giá: 95% là 5 sao

- 5,000+ dòng code được đẩy lên, 319 lỗi kỹ thuật được sửa , 300 emails/bình luận/dòng tweets được gửi đi để chăm sóc khách hàng

- 400+ and khoảng 200,000 lần DesignBold được nhắc tới trên các phương tiện truyền thông

- thương hiệu được nhận diện bởi khoảng 5 triệu người dùng, hầu hết là designers, marketers, startup founders, nhà đầu tư, và startup influencers



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 249a Thụy Khuê, Hà Nội

Website: https://www.designbold.com/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Hiện chưa có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá
Đánh giá của bạn về công ty này?

THÔNG TIN CÔNG TY

249a Thụy Khuê, Hà Nội

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh