Chọn tìm kiếm nâng cao

Dịch Vụ Khách Hàng (Supporter) - Parttime

Tầng 1, số 2A Lương Hữu Khánh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, HCM
Hạn nộp hồ sơ: 24/02/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ quản lý bộ phận lớp học: Sắp xếp, tổ chức, vận hành lớp học trong quy trình.
  • Hỗ trợ tiếp nhận vấn đề học viên, giải quyết vấn đề liên quan đến bộ phận lớp học.
  • Hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn, quản lí công việc của Hỗ trợ lớp học.
  • Hỗ trợ phối hợp với các phòng ban khác trong việc giải quyết vấn đề Học viên.
  • Hỗ trợ lập kế hoạch, báo cáo phòng ban theo tháng, quý, năm theo khu vực phụ trách.

Yêu cầu ứng viên

  • Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có óc tổ chức, kỹ năng quản lý thời gian
  • Ưu tiên sinh viên năm 2-3
  • Có laptop cá nhân 

Quyền lợi được hưởng

  • Lương 24.000 VNĐ/giờ
  • Được training bài bản các công việc của phòng Dịch vụ khách hàng
  • Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, luôn cùng nhau chia sẻ, giúp đỡ vượt qua khó khăn, đặc biệt sếp rất tâm lý, thấu hiểu nhân viên
  • Team building, Du lịch hàng năm
  • Làm việc tối thiểu 20 giờ/ tuần, ca sáng: 8h30 đến 12h30, ca chiều: 14h45 đến 18h45
  • Học ACCA tại SAPP được giảm 40% học phí.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

Microsoft Office
Vị trí Dịch Vụ Khách Hàng (Supporter) - Parttime tuyển dụng bởi công ty SAPP Academy tại Hồ Chí Minh với mức lương 1-2 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Dịch Vụ Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh