Dịch Vụ Khách Hàng (Supporter) - Parttime
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Hỗ trợ quản lý bộ phận lớp học: Sắp xếp, tổ chức, vận hành lớp học trong quy trình.
- Hỗ trợ tiếp nhận vấn đề học viên, giải quyết vấn đề liên quan đến bộ phận lớp học.
- Hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn, quản lí công việc của Hỗ trợ lớp học.
- Hỗ trợ phối hợp với các phòng ban khác trong việc giải quyết vấn đề Học viên.
- Hỗ trợ lập kế hoạch, báo cáo phòng ban theo tháng, quý, năm theo khu vực phụ trách.
Yêu cầu ứng viên
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có óc tổ chức, kỹ năng quản lý thời gian
- Ưu tiên sinh viên năm 2-3
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Lương 24.000 VNĐ/giờ
- Được training bài bản các công việc của phòng Dịch vụ khách hàng
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, luôn cùng nhau chia sẻ, giúp đỡ vượt qua khó khăn, đặc biệt sếp rất tâm lý, thấu hiểu nhân viên
- Team building, Du lịch hàng năm
- Làm việc tối thiểu 20 giờ/ tuần, ca sáng: 8h30 đến 12h30, ca chiều: 14h45 đến 18h45
- Học ACCA tại SAPP được giảm 40% học phí.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
Kỹ năng
Microsoft OfficeTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Dịch Vụ Khách Hàng (Supporter) - Parttime
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.