Chọn tìm kiếm nâng cao

E-commerce Operations Executive

44 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, Tp. HCM
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

● Phối hợp với các nhóm nội bộ để kiểm soát độ chính xác của hàng tồn kho giữa số lượng thực tế trong kho vật lý và cửa hàng, và số lượng được cập nhật trong hệ thống

● Phối hợp với nhà máy tại Long Hậu, bao gồm đội ngũ kho hàng, quản trị bán hàng, kế toán và cửa hàng, để đặt hàng và nhận hàng ngày, tại văn phòng, đúng thời gian và tình trạng hoàn hảo, hàng tồn kho được đặt từ các kênh Thương mại điện tử

● Xử lý các đơn đặt hàng B2C, bao gồm lấy hàng, đóng gói và in hóa đơn đường hàng không, để đảm bảo tính kịp thời và tiêu chuẩn chất lượng cao khi vận chuyển đơn hàng cho khách hàng

● Phối hợp với các đối tác hậu cần bên thứ ba trên các kênh bán hàng để đảm bảo nhận hàng kịp thời và chính xác, đồng thời cập nhật trình theo dõi đơn hàng với thông tin hóa đơn đường hàng không cho từng đơn hàng

● Xử lý bất kỳ trường hợp nào liên quan đến thắc mắc chất lượng sản phẩm, hàng tồn kho không khớp, hàng giao sai, hàng bị hỏng, giao hàng trễ, trả hàng sau bán hàng, hoặc bất kỳ hoạt động nào khác liên quan, kịp thời và với mục đích mang lại trải nghiệm cao cho khách hàng

● Nhận lại lô hàng từ khách hàng và phối hợp với các bộ phận nội bộ để chuyển hàng về Long Hậu

● Nỗ lực cải thiện hoạt động, cung cấp các kế hoạch chức năng chéo và cộng tác với các nhóm để cải thiện hơn nữa chất lượng, tính kịp thời và chi phí của hoạt động Thương mại điện tử

● Đảm bảo luôn có sẵn vật liệu để duy trì hoạt động, đặc biệt là bao bì

● Xây dựng và duy trì các báo cáo hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng đo lường mức độ xuất sắc của hoạt động, chủ yếu cho kho hàng và hậu cần

Yêu cầu ứng viên

● 2 - 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thương mại điện tử hoặc liên quan có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

● Kiến thức về vận hành kinh doanh Thương mại điện tử

● Thành thạo quản lý hệ thống quản lý thương mại điện tử và MS Office

Quyền lợi được hưởng

• Lương thỏa thuận bao gồm lương căn bản + lương KPI, lương tháng 13

• Thưởng doanh số theo chính sách Công ty

• Đóng BHXH, BHYT theo Luật lao động

• Nghỉ Lễ, Tết theo quy định Nhà nước

• Chế độ tăng lương 1 năm/ 1 lần

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

MS Offices

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Sài Gòn Đông Dương hoạt đông trong lĩnh vực FMCG, chuyên sản xuất và phân phối các vật dụng nhà bếp như: màng bọc thực phẩm, bao tay nhựa, ly tách cho các khách hàng doanh nghiệp. 


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 49 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, Tp. HCM

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh