Chọn tìm kiếm nâng cao

Ess Service Manager

Hoàng Văn Thụ, Phường 9,Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 10/04/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1/ Phát triển đơn hàng (Business Development )

- Duy trì và ổn định khách hàng củ

- Tiến hành phân tích thị trường để tạo ra khách hàng tiềm năng

- Thực hiện các bài thuyết trình về dịch vụ & bán hàng của công ty cùng với Ban giám đốc và các bộ phận cùng tương tác làm việc

- Tích cực hỗ trợ nhóm liên quan đến thương lượng giá và phí, chốt giao dịch

- Kết nối mạng lưới với khách hàng tìm năng

2/ Quản lý khách hàng ( Client Management)

- Phân tích nhu cầu của khách hàng và đưa ra các giải pháp được đề xuất để tăng sự hài lòng của khách hàng

- Thu hút và thực hiện Quản lý Quan hệ Khách hàng bao gồm các mô hình cung cấp dịch vụ Khách hàng và Sự hài lòng của Khách hàng.

- Tiến cử ứng viên chất lượng , phù hợpđến khách hàng

- Xác định nhu cầu của họ, phân tích nhu cầu để họp Team đưa ra phương án , qui hoạch phạm vi tìm kiếm uv

- Quản lý deadline cho từng vị trí tuyển dụng của khách hàng.

- Quảng cáo hình ảnh và dịch vụ của công ty trong khi tìm nguồn cung ứng cho khách hàng mới

3/ Quản lý và xây dựng đội ngũ ( People Management & Team Building Up)

- Đảm bảo duy trì ổn định và phát triển các thành viên trong team

- Đảm bảo và tăng năng suất làm việc cho các thành viên trong Team

- Hỗ trợ cho Team khi cần thiết cho đến khi hoàn thành nhiệm vụ

- Tổ chức các cuộc họp hàng tuần; thảo luận về phân công nhiệm vụ và xem xét các vấn đề.

- Hỗ trợ phỏng vấn các uv cấp cao cho các thành viên trong Team

- Đánh giá hiệu suất của Team và xác định các yêu cầu đào tạo

- Kết hợp với Ban Giám Đốc để thiết lập các mục tiêu và mục tiêu hàng quý.

- Hoàn thành chỉ tiêu của cá nhân và Team

- Tạo động lực cho Team

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên

- Anh văn lưu loát, ưu tiên biết thêm các ngoại ngữ ( Nhật, Hàn, Trung)

- Kinh nghiệm 5 năm trở lên trong các vị trí từ BD Manager, ESS Manager, Recruitment Manager trong các công ty về dịch vụ nhân sự.

- Kỹ năng Sales tốt, có kế hoạch, chiến lược mục tiêu làm việc vụ thể.

- Kỹ năng quản lý Team và dẫn dắt phát triển đội ngũ tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng hàng tháng

- Lương theo KPI

- Thưởng doanh số Team và doanh số cá nhân

- Bảo hiểm PVI

- Bảo hiểm theo luật lao động

- Thưởng KPI năm, thưởng vượt chỉ tiêu

- Các phúc lợi khác theo chính sách công ty

- Quà sinh nhật, cưới hỏi, sinh con, hiếu hỉ

- Tham gia du lịch, Team Building, tất niên…

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Giám đốc
Yêu cầu kinh nghiệm: 4 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh