Chọn tìm kiếm nâng cao

F&B Manager (Điện Ngọc, Điện Bàn, Quảng Nam)

The Five Villas & Resort Quảng Nam, đường Lạc Long Quân, Điện Ngọc, Điện Bàn, Quảng Nam
Hạn nộp hồ sơ: 19/11/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

I. MỤC ĐÍCH

1. Phục vụ nhu cầu của kinh doanh, khách hàng và các đồng nghiệp bằng cách dẫn đầu hoạt động ẩm thực của khu nghỉ dưỡng. Quản lý bộ phận ẩm thực có trách nhiệm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng, duy trì hiệu suất nhân viên cao và kết quả kinh doanh.

2. Tất cả các thành viên của Bộ phận ẩm thực có trách nhiệm đảm bảo rằng khách đến với khu nghỉ dưỡng rất hài lòng về chất lượng, sự sáng tạo và sự đa dạng về thức ăn và đồ uống trong mỗi khu vực của khu nghỉ dưỡng, và F & B được coi là điểm mạnh của sự khác biệt cho khu nghỉ dưỡng ở thị trường địa phương.

II. NHIỆM VỤ CHÍNH

1. Lên kế hoạch và tổ chức

2. Tham gia chuẩn bị chiến lược và kế hoạch tiếp thị của khu nghỉ dưỡng. Chuẩn bị ngân sách cho bộ phận ẩm thực.

3. Đảm bảo rằng tất cả Tiêu chuẩn ẩm thực MDF đều được tôn trọng.

4. Hiểu rõ về xu hướng, hệ thống, thực tiễn và thiết bị trong việc chuẩn bị và phục vụ đồ ăn và đồ uống trong lĩnh vực khu nghỉ dưỡng.

5. Ý thức được những sản phẩm tốt nhất của đối thủ bên ngoài trong thị trường địa phương, và làm việc liên tục với các đồng nghiệp trong khu nghỉ dưỡng để cải tiến sản phẩm của mình với mục đích đạt vị trí tốt nhất trên thị trường về sự sáng tạo, dịch vụ, sự lựa chọn và giá trị đồng tiền.

6. Trực tiếp chịu trách nhiệm về tất cả các hoạt động nhà hàng, khu ẩm thực và các khu vực ăn uống, đảm bảo hoạt động trơn tru và có lợi nhuận trong khuôn khổ khu nghỉ dưỡng.

7. Giám sát hoạt động của nhân viên, trang thiết bị, doanh thu và chi phí của bộ phận ẩm thực, để đảm bảo đạt được lợi nhuận tối đa.

8. Chịu trách nhiệm cá nhân về việc tối đa hóa chất lượng sản phẩm, dịch vụ và sự hài lòng của khách.

9. Có các tiêu chuẩn vệ sinh cao trong suốt quá trình hoạt động ẩm thực bằng cách thực thi theo Danh mục kiểm tra vệ sinh của khu nghỉ dưỡng.

10. Đảm bảo rằng tất cả mọi nhân viên trong bộ phận đều biết bảo quản tài sản và trang thiết bị của khu nghỉ dưỡng.

11. Bảo đảm các trang thiết bị của bộ phân luôn được tiến hành kiểm tra bảo dưỡng hàng tháng.

12. Giám sát và phối hợp việc định giá và chuẩn bị các danh mục thực đơn, đồ uống và rượu vang, và liên hệ với các nhà cung cấp địa phương.

13. Thiết lập và duy trì hiệu quả mối quan hệ nhân viên.

14. Liên kết với nhân sự trong tất cả các vấn đề của nhân viên bao gồm phỏng vấn và tuyển dụng, định hướng nhân viên, đánh giá hoạt động, huấn luyện, tư vấn, và sa thải nếu cần thiết để đảm bảo cho nhân viên và năng suất làm việc phù hợp.

15. Với người quản lý đào tạo khu nghỉ dưỡng, xác định nhu cầu đào tạo và phát triển, cung cấp đào tạo cần thiết cho nhân viên bộ phận để đáp ứng nhu cầu của khu nghỉ dưỡng.

16. Trở thành một nhà vô địch bán hàng cho khu nghỉ dưỡng, hình thành và theo dõi việc giới thiệu kinh doanh và bán hàng tiềm năng để tối đa hóa kinh doanh cho khu nghỉ dưỡng.

17. Hơn nữa, Trưởng bộ phận phải sâu sát đến từng nhân viên và tạo động lực cho họ phát triển.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp CĐ trở lên

- Có tối thiểu 5 năm làm việc trong  lĩnh vực nhà hàng khách sạn, tối thiểu 2 năm ở vị trí quản lý bộ phận

- Kỹ năng giao tiếp tốt (Đàm phán / Thuyết trình / Diễn thuyết / Nghe)

- Hiểu biết về kinh doanh khách sạn và F&B

- Kiến thức vững chắc về hoạt động F & B của Khách sạn và kiến thức về Thực phẩm & Đồ uống có cồn

- Kỹ năng xác định xu hướng thực phẩm và đồ uống trên thị trường và phân tích chúng

- Kiến thức về vệ sinh thực phẩm, luật liên quan đến sức khỏe

- Tiếng Anh giao tiếp

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

- Bảo hiểm phúc lợi cạnh tranh

- Cơ hội thăng tiến phát triển cao

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng, Quảng Nam

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH TCG Land được thành lập cuối năm 2017 dựa trên việc tái cấu trúc của Công ty Cổ phần Thành Công E&C và 8 công ty khác hoạt động về lĩnh vực, đầu tư BĐS và Xây dựng của Tập đoàn Thành Công. Công ty TNHH TCG Land - thành viên thuộc Tập đoàn Thành Công là Tập đoàn tư nhân được thành lập từ năm 1999 và là một trong những Tập đoàn hàng đầu trong ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam. Năm 2009, Tập Đoàn Thành Công trở thành đối tác chính thức và duy nhất của Tập đoàn Ô tô Hyundai Toàn cầu về phân phối ô tô du lịch.

Từ năm 2012 đến nay Tập Đoàn Thành Công luôn nằm trong top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam theo 2 tiêu chí quy mô và doanh thu. Tập Đoàn Thành Công được xếp hạng 29 trong danh sách này.

Công ty TNHH TCG Land là đơn vị thành viên chủ lực của Tập đoàn Thành Công hoạt động trong lĩnh vực Đầu tư Kinh doanh Bất động sản. Hiện nay, Công ty đang thi công phát triển các Dự án bất động sản, cơ sở hạ tầng tại TP Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng và các tỉnh lân cận Hà Nội (Đông Anh, Thanh Trì Hà Nội)

Các dự án hiện nay Công ty đang triển khai:

1. Dự án: Tổ hợp tòa nhà văn phòng, căn hộ bán và cho thuê tại 343-345 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

2. Dự án: Khu nghỉ dưỡng D’Evelyn Beach tại Điện Bàn, Quảng Nam, Đà Nẵng

3. Dự án: Tòa nhà văn phòng, kết hợp bãi để xe và dịch vụ tại lô đất P-D17 phố Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

4. Dự án: Nhà để xe kết hợp dịch vụ tại lô đất P-D 6, phố Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

5. Dự án: Trung tâm thương mại Hoàng Mai, Hà Nội

6. Dự án: Khu đô thị sinh thái Cầu Đôi, Đông Anh, Hà Nội

7. Dự án: Tổ hợp nhà ở và dịch vụ công cộng Nam Hà Nội tại Thanh Trì, Hà Nội

8. Dự án: Khách sạn Thành Công tại 245 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hiện nay, Công ty TNHH TCG Land đang có nhu cầu mở rộng quy mô, phát triển đầu tư sản xuất kinh doanh, triển khai đầu tư, thực hiện các Dự án. Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng bổ sung nhân sự có năng lực, tâm huyết đồng hành cùng sự phát triển của Công ty. Với TNHH TCG Land “Con người là yếu tố cốt lõi tạo nên sự thành công của Doanh nghiệp”, chúng tôi đang hướng đến một môi trường làm việc hiện đại & chuyên nghiệp, nơi thật sự tôn vinh những tài năng và giá trị con người. TNHH TCG Land không ngừng xây dựng một môi trường làm việc:

• Giao tiếp cởi mở & tôn trọng

• Công việc thách thức & sáng tạo

• Thu nhập cạnh tranh & công bằng

• Cơ hội học tập/ thăng tiến rõ ràng & không giới hạn

• Thành tích được đánh giá khách quan & khoa học

• Công việc ổn định & được chăm sóc chu đáo

• Khu văn phòng làm việc tiện nghi, hiện đại, chuyên nghiệp


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 10, tòa nhà Thành Công Tower, Số 79, phố Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://thanhcong.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh