Chọn tìm kiếm nâng cao

Front Desk Administration (Vn Counselor)

44 Phan Khiem Ich Street, Tan Phong Ward, District 7, HCMC
Hạn nộp hồ sơ: 20/08/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

• Chăm sóc khách hàng (khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng)/ Customer service (current and potential customers).

• Tư vấn cho khách hàng về thông tin khoá học/ Consult to customer about course information.

• Chốt thông tin đăng ký khoá học/ Closed course registration with the customer.

• Tư vấn, giải đáp thắc mắc về khoá học, lịch học, quá trình đào tạo...tại trung tâm/ Consult, answering questions about the course, schedule, training process ... at Campus.

• Hỗ trợ các công việc admin, lễ tân, thu học phí/Assist with administrative work, reception and fee collection for parents.

• Hỗ trợ các sự kiện của trung tâm/ Support Marketing events of Campus.

• Theo dõi các chi phí của POLY: khoản thanh toán quá hạn, học phí, tiền sách, tiền cơm để nhắc phụ huynh thanh toán đúng hạn/ Follow up POLY fees: Overdue, tuition fee, textbook fee, meal fee to remind parent pay fee on time.

• Đặt và chuẩn bị sách cho các lớp sắp khai giảng và học sinh mới/ Order and prepare Textbook for upcoming class and new students.

• Cập nhật lịch trình xe buýt hàng tuần và khi có yêu cầu/ Update shuttle bus schedule weekly or whenever needed.

• Tiếp nhận các yêu cầu, phản ánh từ phụ huynh và chuyển cho người phụ trách/Handle parents’ request, complaints or transfer to department in charge.

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc trung tâm/ Provide necessary administrative support as Director’s request.

WORKING PLACE: 44 Phan Khiem Ich Street, Tan Phong Ward, District 7, HCMC.

WORKING SCHEDULE: 43 hours/ week (The detail schedules will be assigned by Campus Director based on the Company’s need).

Yêu cầu ứng viên

• Kỹ năng tư vấn, bán hàng/Sales orientation.

• Trình độ Cao đẳng hoặc Đại học/ College/University graduate is required.

• Có kinh nghiệm trong việc tư vấn và chăm sóc khách hàng/Working experience in counseling, advising and customer service.

• Kỹ năng nói-viết Tiếng Anh/English speaking and writing skill.

• Tác phong chuyên nghiệp: Đúng giờ/ High sense of professionalism: punctuality.

Quyền lợi được hưởng

• Lương : từ 7,000,000 - 10,000,000 VND/tháng (Gross)/ Salary: from 7,000,000 to 10,000,000 VND/ month (Gross)

• Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp/ Social, health & unemployment insurance.

• Bảo hiểm tai nạn và sức khỏe 24/24 của Bảo Minh/ 24/24 health & accident insurance of Bao Minh Insurance company.

• 12 ngày phép/ năm hưởng nguyên lương/ Annual leave days: 12 days/year.

• Thưởng lương tháng 13 (phụ thuộc vào kết quả kinh doanh của Công ty)/ 13th month bonus (depends on company business result).

• Đánh giá KPI xem xét lương hàng năm (phụ thuộc vào kết quả kinh doanh của Công ty)/Annual KPI evaluation for salary review (depends on company business result).

• Chế độ miễn giảm học phí/ Tuition fee discount.

• Team building hàng quý và Company trip hàng năm/ Quartly team building & yearly company trip.

• Chính sách hỗ trợ khi sinh viên sinh con/ Baby box gift.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Hết hạn nộp đơn


Kỹ năng

Sales Tư vấn

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh