Chọn tìm kiếm nâng cao

Giám đốc Bán hàng

Số nhà 938 Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, tổ chức và điều phối việc triển khai các chiến lược

bán hàng và dịch vụ theo Vùng được phân công theo chiến lược kinh doanh.

a. Chiến lược và hoạch định

- Hỗ trợ Tổng Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh Bảo Hiểm trong việc phát triển và

vận hành Mô hình Kinh Doanh Bảo Hiểm, chịu trách nhiệm về hoạt động liên quan tới

hoạt động phân phối Sản phẩm bảo hiểm tại Vùng, theo định hướng chiến lược và

mục tiêu của Công ty.

b. Phát triển kinh doanh:

- Phát triển và quản lý kênh phân phối hiệu quả

- Tuyển dụng và xây dựng đội ngũ bán hàng phù hợp với mục tiêu ngân hàng và phù

hợp với khu vực quản lý.

- Phát triển và quản lý các chỉ số đánh giá hiệu quả hoạt động; có sự hướng dẫn bài

bản để đảm bảo kế hoạch thành công và phát triển bền vững

- Tổ chức, thiết kế và đánh giá KPI cho kênh bán

- Quản lý các hoạt động thúc đẩy bán: các hoạt động kinh doanh, tưởng thưởng, ghi

nhận, phúc lợi cho đội ngũ bán hàng.

- Tăng sự nhận biết về sản phẩm Bảo hiểm đối với nhóm Khách hàng mục tiêu.

- Xây dựng quan hệ mật thiết và gắn bó với các Khối Kinh Doanh và Kênh Phân Phối

S&D để phân phối sản phẩm bảo hiểm hiệu quả.

c. Phát triển và quản lý đội ngũ bán hàng

- Truyền cảm hứng và dẫn dắt đội triển khai sản phẩm bảo hiểm từ bộ phận bán lẻ, tới

mạng lưới bán hàng để truyền tải trải nghiệm tuyệt vời và chất lượng dịch vụ bảo

hiểm tốt nhất đến tất cả khách hàng.

- Giám sát, quản lý và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên và lực lượng bán hàng

để đạt được mục tiêu kinh doanh đặt ra.

- Kiểm tra và đảm bảo phát triển kĩ năng nghề nghiệp chuyên nghiệp của nhân viên và

đảm bảo cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp tới khách hàng

- Xây dựng Lộ trình phát triển nghề nghiệp để thu hút và giữ chân nhân tài.

d. Hoạt động đào tạo và phát triển

- Xây dựng và phát triển chương trình đào tạo bảo hiểm, các kĩ năng mềm cho nhân

viên kinh doanh và đội ngũ bán hàng trực tiếp nhằm đảm bảo chất lượng, phát triển và

năng suất đề ra.

- Đảm bảo nhân viên và lực lượng bán được đào tạo đầy đủ tất cả các chương trình

đào tạo bắt buộc bởi quy định của pháp luật

e. Quản lý rủi ro

Kiểm soát các hoạt động phân phối sản phẩm nhằm đảm bảo tuân thủ chuẩn mực đạo

đức nghề nghiệp, chính sách, quy trình đã được thống nhất và quy định pháp luật.

f. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc

Yêu cầu ứng viên

- Hiểu biết về sản phẩm bảo hiểm và các quy đinh pháp luật liên quan

- Có kinh nghiệm phát triển kênh phân phối và đội ngũ bán hàng,

- Có kiến thức về hoạt động bảo hiểm

- Kỹ năng lãnh đạo

- Kỹ năng phát triển con người

- Khả năng xây dựng các mối quan hệ

- Khả năng giao tiếp và truyền thông

- Khả năng làm việc hướng tới kết quả

Quyền lợi được hưởng

– Lương cứng: 20-30 triệu/tháng + thưởng
– Được đào tạo các kỹ năng mềm: Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng thuyết trình, kỹ
năng đàm phán… do công ty tổ chức
– Những cá nhân xuất sắc sẽ được cử sang nước ngoài đào tạo.
– Cơ hội thăng tiến công bằng, môi trường làm việc năng động, thân thiện.
– Du lịch trong và ngoài nước hằng năm

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi mr dung - Ban tuyển dụng CÔNG TY TNHH GENCASA HÀ NỘI


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Giám đốc
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Generali Việt Nam là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm Ý hàng đầu thế giới Generali.

Được thành lập năm 1831, Tập đoàn hiện đang có mặt tại hơn 60 quốc gia và đạt hơn

68,5 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2017. Với hơn 71.000 nhân viên và 57 triệu

khách hàng, Tập đoàn đang dẫn đầu tại thị trường Châu Âu và có vị thế ngày càng

quan trọng tại các thị trường châu Á và Nam Mỹ.

Generali là Công ty bảo hiểm duy nhất nằm trong Top 50 Công ty Thông minh nhất

Thế giới do Tạp chí MIT Technology Review bình chọn năm 2015. Đồng thời, trong

năm 2017 Tập đoàn Generali là một trong những Công ty bền vững nhất thế giới do

Tạp chí Corporate Knights bình chọn. Trong năm 2017, Với phương châm lấy khách

hàng là trọng tâm, Hệ thống Khảo sát Mức độ Hài lòng của Khách hàng (Net

Promoter System) NPS thuộc Tập Đoàn Generali được Medallia – Công ty hàng đầu

thế giới chuyên về lĩnh vực quản lý, tư vấn, phát triển hệ thống phần mềm Trải

nghiệm Khách hàng, chứng nhận là một trong những chương trình NPS thành công và

phát triển nhất trên phạm vi toàn cầu.

Sau hơn 6 năm hoạt động, Generali không ngừng phát triển mạng lưới hoạt động rộng

khắp với hơn 60 Văn phòng Tổng Đại lý GenCasa và Trung tâm phục vụ khách hàng

trên toàn quốc, phục vụ gần 200,000 khách hàng. Trong những năm gần đây, Generali

Việt Nam còn là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao

nhất trong Tập đoàn Generali toàn cầu và trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam,

giữ vững vị trí Top 6 về doanh thu phí bảo hiểm mới.

Generali Việt Nam cam kết mang đến những giải pháp bảo hiểm chất lượng hàng đầu

thông qua các sản phẩm cải tiến ưu việt có mặt tại mạng lưới phục vụ rộng khắp

hướng đến trải nghiệm tích cực cho mọi khách hàng.Công ty tiếp tục khẳng định uy

tín thương hiệu qua việc đón nhận các giải thưởng danh giá như: Giải thưởng Công ty

BHNT Phục vụ Khách hàng Tốt nhất – Việt Nam 2017 do Tạp chí Tài chính Quốc tế

(International Finance Magazine – IFM) của Vương quốc Anh trao tặng; Giải thưởng

Thương hiệu Xuất sắc 2017 do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam

khảo sát bình chọn và Giải thưởng Rồng Vàng do Thời Báo Kinh tế Việt Nam bình

chọn.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Số nhà 938 Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Website: GENERALI-LIFE.COM.VN

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh