Chọn tìm kiếm nâng cao

Giám đốc Dịch vụ Khách hàng

Tầng 2, 123B Trần Đăng Ninh
Hạn nộp hồ sơ: 06/07/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tổ chức và quản lý hoạt động chào đón, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng cho khách hàng khi khách hàng đến giao dịch tại Chi nhánh hoặc liên lạc đến Ngân hàng.
- Quản lý, tổ chức và giám sát các hoạt động kế toán, giao dịch và chăm sóc khách hàng tại quầy của Chi nhánh.
- Tổ chức thực hiện các chiến dịch, chương trình bán sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng giao dịch theo chính sách của Ngân hàng.
- Phối hợp với các phòng/ban/bộ phận khác của Chi nhánh trong việc chăm sóc khách hàng, giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Nghiên cứu, đề xuất các biện pháp chăm sóc khách hàng phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng trên địa bàn để tham mưu cho Ban Giám đốc Chi nhánh.
- Phát triển, bồi dưỡng và đào tạo nhân lực trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng cho Chi nhánh.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc Chi nhánh và/hoặc Ban lãnh đạo Ngân hàng.

Yêu cầu ứng viên

- Đại học chính quy trở lên, chuyên ngành tài chính, ngân hàng, ngoại thương.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm giao dịch viên hoặc kiểm soát viên với kết quả triển khai dịch vụ khách hàng xuất sắc hoặc tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý kinh doanh tương đương tại các Ngân hàng/ tổ chức tài chính.
- Kinh nghiệm triển khai hiệu quả các kế hoạch kinh doanh bán lẻ, am hiểu về thị trường, thị hiếu và các sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân.
- Kinh nghiệm về quản lý nhóm nhân viên, tạo nguồn cảm hứng, động viên, đào tạo, thu hút nhân tài và phát triển con người.
- Kỹ năng quản lý và khả năng lãnh đạo hiệu quả;
- Kỹ năng kinh doanh và bán hàng xuất sắc;
- Kỹ năng đàm phán, thuyết trình tốt;
- Kỹ năng phân bổ và quản lý thời gian tốt;
- Khả năng quản lý và thích nghi sự thay đổi;
- Khả năng tư duy, phân tích logic;
- Kỹ năng báo cáo, trình bày, xây dựng slide, word, excel tốt;
- Năng động, có tinh thần chủ động và tinh thần nhóm.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận

- Phúc lợi theo Quy định của công ty

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Giám đốc Dịch vụ Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Dương pháp tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Dịch vụ Khách hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 2, 123B Trần Đăng Ninh

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh