Chọn tìm kiếm nâng cao

Giám Đốc Khu Vực (ASM)

Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 20/11/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Nhiệm vụ cụ thể:

I. Công tác quản lý kinh doanh:

1. Điều hành, điều phối chung và chịu trách nhiệm các hoạt động của phòng Kinh doanh thuộc các khu vực được giao

2. Đàm phán với đối tác, triển khai mở điểm trong khu vực được giao

3. Tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ khách hàng tiềm năng (các nhà phân phối, đại lý…)

4. Tổ chức công tác bán hàng trong khu vực

5. Đôn đốc, giám sát nhân viên giám sát kinh doanh mở rộng độ phủ thị trường

6. Hỗ trợ bộ phận Marketing triển khai các chương trình bán hàng trong địa bàn

7. Tham gia xây dựng chương trình phát triển kinh doanh, các chính sách bán hàng, lương, thưởng,…

8. Hoạch định chiến lược và chính sách bán hàng (ngắn và dài hạn) trong khu vực phụ trách

9. Thu thập thông tin thị trường về sản phẩm, dịch vụ của Công ty và đối thủ

10. Phối hợp với các Phòng/ Ban có liên quan trong việc giao kết, thực hiện hợp đồng và giải quyết các phát sinh liên quan đến hợp đồng với khách hàng

11. Truyền thông, tổ chức thực hiện, giám sát các định hướng, quy định, nội quy,… công ty

12. Huấn luyện, đào tạo kỹ năng quản lý đội nhóm, kỹ năng bán hàng cho các Nhân viên Giám sát kinh doanh

13. Tổ chức đánh giá, giám sát nhân viên giám sát kinh doanh

14. Báo cáo ngày, tuần, kế hoạch tuần (ngắn và dài hạn) trong khu vực phụ trách

II. Công tác quản lý nhân sự

1. Điều phối và kiểm tra thường xuyên về lịch làm việc, tiến độ công việc của từng bộ phận trong khu vực quản lý.

2. Triển khai, giám sát, kiểm tra Nhân viên thực hiện các quy trình – quy định – các thông báo của công ty.

3. Trực tiếp đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý về kỹ năng bán hàng, giao tiếp, kiến thức sản phẩm. Phối hợp chặt chẽ với Giám Đốc điều hành trong việc xây dựng và quản lý một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

4. Phối hợp với Phòng HCTH trong việc tuyển dụng, đánh giá, khen thưởng và kỷ luật cũng như những chương trình đào tạo phát triển nhân viên. Chấm điểm KPI nhân viên định kỳ hàng tháng và nộp lại Phòng HCTH tính lương.

5. Khuyến khích tạo động lực làm việc hiệu quả, xây dựng tinh thần đồng đội, triển khai văn hóa làm việc của công ty cho nhân viên.

III. Công tác quản lý tài chính, cơ sở vật chất

1. Quản lý tất cả tài sản bao gồm tài sản cố định, trang thiết bị và toàn bộ hàng hóa trong phạm vi quản lý.

2. Quản lý tài chính: hóa đơn, tiền. Đảm bảo việc thực hiện kiểm kê đối chiếu, nộp tiền vào tài khoản hàng ngày, từng tháng giữa thực tế và báo cáo tài chính: bổ sung hàng hóa và chống thất thoát.

3. Kiểm tra công tác bảo quản hàng hóa trong khu vực bán hàng và kho hàng (đối với những sản phẩm yêu cầu bảo quản đặc thù).

4. Phối hợp với bộ phận kế toán tiến hành kiểm kê định kỳ theo quy định.

IV. Công tác nghiên cứu thị trường, chăm sóc khách hàng

1. Tìm hiểu, nắm rõ thông tin thị trường khu vực. Tìm hiểu nguyên nhân và phân tích những yếu tố làm ảnh hưởng đến doanh thu;

2. Quản lý các nguồn lực hiệu quả (nhân lực; vật lực) để đạt doanh thu bán hàng của vùng phụ trách.

3. Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp hoặc Ban Giám đốc, nắm bắt được nhu cầu khách hàng và các thông tin kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh trong khu vực.

4. Đề xuất những chương trình dịch vụ khách hàng, kiểm tra chất lượng sản phẩm, quảng cáo và khuyến mãi dựa trên những kết quả của việc thăm dò thị trường.

5. Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng ngoài thẩm quyền của nhân viên bán hàng.

6. Theo dõi chăm sóc khách hàng VIP và khách hàng tiềm năng.

V. Thực hiện các chế độ báo cáo:

1. Báo cáo kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm .

2. Báo cáo thực hiện các chương trình khuyến mãi .

3. Theo dõi và báo cáo thực hiện KPI, quản lý nhân sự theo tháng, quý, năm

VI. Nhiệm vụ khác

Khi Công ty có những sự việc phát sinh đột xuất phải chịu sự phân bổ công việc theo chỉ đạo của Giám đốc điều hành/ Giám đốc Công ty.

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu:

a. Trình độ học vấn/chuyên môn:

- Đại học/Cao đẳng.

- Ưu tiên chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương

b. Kinh nghiệm:

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

c. Ngoại ngữ:

- Tiếng Anh giao tiếp

d. Kỹ năng:

- Kỹ năng quản lý, điều hành.

- Kỹ năng tổ chức & giám sát công việc.

- Kỹ năng bán hàng.

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp báo cáo

e. Phẩm chất cá nhân:

- Có khả năng giao tiếp ứng xử tốt.

- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

- Sáng tạo, trung thực, nhiệt tình.

f. Yêu cầu khác:

- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power point

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng hoa hồng theo doanh số

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nam
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Ngành nghề/ Sản phẩm kinh doanh: Sản phẩm dành cho mẹ và bé nhập khẩu từ Úc và New Zealand


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 12/249A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh