Chọn tìm kiếm nâng cao

Giám đốc Marketing (CMO)

207-01 tầng M, tòa nhà N01A Golden Land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 08/01/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

A. Mục đích công việc:

- Xây dựng và phát triển chiến lược Marketing phù hợp với mục tiêu kinh doanh và tầm nhìn của Công ty;

- Phát triển thương hiệu TIMA mang tính bền vững, đảm bảo độ phủ của thương hiệu trên toàn thị trường;

- Đạt được mục tiêu của Công ty về các KPI liên quan.

B. Trách nhiệm chính:

1. Hoạch định:

- Hoạch định chiến lược Marketing theo định hướng kinh doanh của Ban lãnh đạo;

- Xây dựng kế hoạch Marketing (năm, quý, tháng) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động. Triển khai kế hoạch và ngân sách hiệu quả.

2. Quản trị:

- Điều hành và quản lý mọi hoạt động Marketing, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc phòng, bảo đảm đầy đủ nguồn lực cho hoạt động kinh doanh.

- Chủ trì xây dựng kế hoạch làm việc, mục tiêu công việc, hệ thống tiêu chí đánh gái hiệu quả làm việc, hệ thống bản mô tả công việc, các quy trình nghiệp vụ trong lĩnh vực phụ trách, đảm bảo đội ngũ nhân viên thực hiện đúng quy định của Công ty và Pháp luật.

3. Chuyên môn chính:

- Triển khai hoạt động Marketing theo định hướng của Công ty.Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt đổng của phòng, đảm bảo hoàn thành KPI cam kết (doanh số, số lượng giao dịch, lượng đơn đầu vào ...).

- Đánh giá, đo lường hiệu quả các chương trình Marketing.

a. Về Digital Marketing:

• Chịu trách nhiệm quản lý, vận hành trực tiếp Bộ phận Digital Marketing.

• Chịu trách nhiệm chính trong việc quả lý, phân tích hiệu quả ngân sách Digital MKT nhằm thúc đẩy doanh số qua các kênh Digital Marketing.

• Am hiểu các công cụ Digital MKT (Facebook, Google, Seo, Youtube, ADX,...)

b. Về Thương hiệu:

• Xây dựng và hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu Công ty, thương hiệu sản phẩm, thương hiệu tuyển dụng, thương hiệu lãnh đạo,...nhằm phục vụ chiến lược phát triển tổ chức.

• Nghiên cứu, đo lường và phân tích các số liệu thị trường và sản phẩm của công ty, từ đó xác định phân khúc sản phẩm và tái định vị, thay đổi thông điệp truyền thông cho sản phẩm cũ, đưa ra ý tưởng phát triển sản phẩm mới.

• Sáng tạo ra các chiến dịch, đưa ra các ý tưởng tạo đột phá trong việc thúc đẩy bán sản phẩm.

c. Báo chí – Truyền thông – Sự kiện:

• Thiết lập, duy trì các mối quan hệ với cơ quan báo chí, truyền thông, các cơ quan quản lý liên quan. Tổ chức triển khai các hoạt động tài trợ, họp báo, tổ chức sự kiện (công tác xã hội, chương trình tài trợ) nhằm quảng bá hình ảnh trước cộng đồng, nâng cao uy tín của Công ty;

• Quản lý hoạt động đối ngoại báo giới, tổ chức thực hiện các biện pháp ngăn ngừa khủng hoảng thông tin, phối hợp xử lý khi xảy ra các sự cố ảnh hưởng đến uy tín của Công ty.

• Chịu trách nhiệm trước những thông tin, hình ảnh, bài viết được cung cấp ra bên ngoài.

4. Báo cáo:

Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo quản lý các bộ phận trong phòng và báo cáo Tổng Giám đốc/Ban Điều hành định kỳ theo quy định Công ty.

5. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc và Hội đồng Quản trị.

Yêu cầu ứng viên

• Được đào tạo bài bản (ĐH/CĐ) về Marketing nói chung và Digital Marketing nói riêng;

• Ít nhất 06 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing tại các công ty liên quan đến: Tài chính, Bảo hiểm, Bán lẻ (FMCG, thời trang...). Trong đó, có ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý, vận hành bộ phận Digital marketing, ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí Giám đốc Marketing hoặc tương đương;

• Ưu tiên những ứng viên có:

- Tư duy tốt về marketing (chiếc lược, customer insights, lập kế hoạch và triển khai hiệu quả).

- Am hiểu các công cụ tăng trưởng đột phá (Growth Hacking Tools), có thành tích tạo ra tăng trưởng đột biến trong quá khứ.

- Có tư duy sáng tạo, đam mê công việc, nhiệt tình, chăm chỉ, trung thực.

• Địa điểm làm việc: Toàn N01A – Goldenland 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Quyền lợi được hưởng

1. Quyền lợi:

• Lương 2.000 USD – 4.000 USD tùy theo năng lực

• Lương T13 + Thưởng KPI hàng tháng

• Thưởng cổ phiếu (ESOP) 2%/năm cho các vị trí Quản lý

• Quyền lợi khác theo qui định công ty (Nghỉ mát, nghỉ phép, BHYT, BHXH)

2. Quyền hạn: Thực hiện các quyền hạn được Tổng giám đốc phân công và ủy quyền trong từng thời kỳ. Chịu trách nhiệm trước Tổng Giám đốc và HĐQT về các quyết định trái với quy định của Công ty và Pháp luật hiện hành.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

Leadership Marketing
Vị trí Giám đốc Marketing (CMO) tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima tại Hà Nội với mức lương 40-90 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Giám đốc Marketing tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Giám đốc
Yêu cầu kinh nghiệm: 6 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh