Giám đốc Marketing
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
– Xây dựng kế hoạch Marketing hàng năm bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho các dự án BĐS;
– Đề xuất ý tưởng PR trên các kênh truyền thông và kế hoạch Marketing cho sản phẩm, các dự án bất động sản đầu tư và phân phối;
– Nghiên cứu, triển khai và chịu trách nhiệm về các chương trình quảng cáo, cách thức truyền thông nhằm đảm bảo kế hoạch kinh doanh và chiến lược phát triển Công ty;
– Thực hiện, kiểm tra, giám sát và đánh giá các chương trình Marketing;
– Thường xuyên thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường bất động sản liên quan đến các sản phẩm, hành vi của khách hàng, mục tiêu doanh số…để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần;
– Quản lí ngân sách Marketing cho từng kế hoạch cụ thể;
– Quản lý dự án và làm việc trực tiếp với các đối tác cung cấp bên ngoài, trong phạm vi chuyên môn, về các hoạt động: activation, sản xuất TVC, shooting…
Đánh giá hành vi khách hàng trước và sau các chương trình Marketing; đánh giá phản hồi của khách hàng về các hoạt động Marketing, kịch bản và phim quảng cáo;
– Theo dõi/ đánh giá hiệu quả của các hoạt động Marketing nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc;
– Thiết lập mối quan hệ với các đối tác chiến lược, đơn vị truyền thông, báo chí, website và forum.
– Quản lý nhà cung ứng dịch vụ PR, marketing và báo cáo kết quả lại cho Ban Giám đốc;
– Nghiên cứu các phân tích về khách hàng, tình hình thị trường hiện tại, môi trường hoạt động và thông tin đối thủ cạnh tranh;
– Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
– Tốt nghiệp các trường ĐH Ngoại Thương, ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Quốc gia,… các chuyên ngành Marketing, tài chính, quản trị doanh nghiệp, báo chí truyền thông hoặc các ngành có liên quan.
– Nắm vững các quy định pháp luật của Nhà nước liên quan đến quảng cáo, truyền thông, kinh doanh ngành nghề…
– Có kiến thức thực tế về Digital Marketing và biết sử dụng các công cụ SEO, Adwords, Facebook Ads, Viral Video…
– Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Am hiểu thị trường bất động sản, hành vi người tiêu dùng, tâm lý của khách hàng
– Có kiến thức tốt về triển khai hoạt động Marketing, PR, Sự kiện trong lĩnh vực bất động sản
– Tuổi: 30 – 42 tuổi
Quyền lợi được hưởng
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
Ngành nghề
Bất động sảnTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Tổng quan công ty Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Danko Là công ty kinh doanh về lĩnh vực Bất động sản - xây dựng - đầu tư. Ngành nghề kinh doanh chính: Đầu tư phát triển và kinh doanh nhà ở, bất động sản, các khu dân cư, khu đô thị,khu công nghiệp Công ty cổ phần Tập Đoàn Danko với định hướng trở thành công ty cung cấp dịch vụ và kinh doanh bất động sản hàng đầu tại ViệtNam. Chúng tôi luôn đặt yếu tố con người là giá trị cốt lõi của mọi thành công. Các dịch vụ Công ty cổ phần Tập Đoàn Danko bao gồm: Dịch vụ tư vấn mua - bán, thuê - cho thuê bất động sản. Dịch vụ quản lý, tiếp thị các dự án bất động sản. Dịch vụ tư vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản.
LIÊN HỆ
Trụ sở công ty: Tầng 1 nhà C6, khối II, đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình 1, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Website: https://www.dankogroup.comKhóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Giám đốc Marketing
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.