Chọn tìm kiếm nâng cao

Giám Đốc Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

19-21-23-25 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Hạn nộp hồ sơ: 12/06/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tham mưu trong công tác xây dựng định hướng kế hoạch kinh doanh của Đơn vị

- Quản lý công tác bán hàng tại Đơn vị (mảng huy động và dịch vụ cá nhân, dịch vụ thanh toán trong và ngoài nước, kinh doanh ngoại hối, kiều hối,..); Tổ chức khai thác, tiếp thị bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng liên quan đến Bảo hiểm, Thẻ và Ngân hàng điện tử (ưu tiên khai thác, tiếp thị các khách hàng hiện hữu tại SCB).

- Quản lý các nghiệp vụ Kế toán Giao dịch

- Quản lý chất lượng dịch vụ tại Đơn vị

- Quản lý công tác chăm sóc KHCN và Doanh nghiệp (đối với KHDN thực hiện công tác chăm sóc Khách hàng tại quầy)

- Thực hiện mục tiêu của Phòng và quản lý Nhân viên trong Phòng

- Tham gia thực hiện các phần công việc trong các quy trình có liên quan.

- Quản lý việc thực hiện báo cáo cho toàn Đơn vị về các công việc liên quan với nhiệm vụ được phân công đảm bảo tuân thủ quy định của Ngân hàng,...

Yêu cầu ứng viên

Trình độ:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh ...

- Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành hoặc tương đương trình độ B (Tiếng Anh/Tiếng Hoa...) trở lên.

Kinh nghiệm:

- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng trong đó có ít nhất 02 năm làm việc ở các vị trí Phó Phòng Dịch vụ khách hàng CN hoặc vị trí tương đương.

Kiến thức:

- Có hiểu biết sâu về lĩnh vực Dịch vụ và chăm sóc khách hàng

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong top 5 Ngân hàng Việt có môi trường làm việc tốt nhất và top 5 Ngân hàng thương mại cổ phần có tổng tài sản lớn nhất

- Phúc lợi nổi bật với phụ cấp lương đa dạng, các gói bảo hiểm cao cấp từ các đối tác độc quyền của SCB (Bảo Long, Luma Care, Manulife Việt Nam, Bảo Việt)

- Hệ thống quản lý khách hàng chất lượng giúp hỗ trợ tối đa trải nghiệm với tập khách hàng mục tiêu

- Chính sách lương thưởng dựa trên kết quả công việc và năng lực của mỗi cá nhân

- Các chương trình đào tạo toàn diện với lộ trình thăng tiến thu hút và rõ ràng

- Phụ cấp ngoài lương hấp dẫn

- Các ưu đãi dịch vụ Ngân hàng dành riêng cho nhân viên của SCB

- Được sắp xếp làm việc tại các địa điểm kinh doanh gần khu vực sinh sống

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Giám Đốc Phòng Dịch Vụ Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Ngân Hàng TMCP Sài Gòn SCB tại Hồ Chí Minh với mức lương Tới 30 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Dịch Vụ Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Giám đốc
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh