Chọn tìm kiếm nâng cao

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

45 Lê Duẩn, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 30/03/2021

Mô tả công việc

- Quản lý tổ chức bán hàng theo danh mục sản phẩm của OCB cho đối tượng KHCN tại Phòng KHCN

- Thực hiện và giám sát tuân thủ quy đinh/ hướng dẫn về chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, các quy định chung của Ngân hàng và pháp luật Việt Nam.

- Tham gia nghiên cứu thị trường địa phương về đối thủ, khách hàng, sản phẩm, tập hợp thông tin thu nhập, phân tích, đánh giá và báo cáo đề xuất giải pháp về Trung tâm Kinh doanh.

- Quản lý, thực hiện các chương trình chăm sóc và các chương trình tiếp thị hoặc các giải pháp thúc đẩy phát triển thị phần tại địa phương do Hội sở hoặc Trung tâm tổ chức.

- Phê duyệt hồ sơ vay theo thẩm quyền của phê duyệt tín dụng. Trình hồ sơ lên cấp thẩm quyền phê duyệt.

- Giám sát và báo cáo chất lượng các khoản vay của KHCN thuộc Phòng KHCN

- Xử lý, thu hồi và quản lý các khoản vay quá hạn tại Phòng KHCN.

- Quản lý thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến hoạt động dịch vụ Ngân hàng.

- Quản lý nghiệp vụ kho quỹ và tiền mặt theo quy định hiện hành của OCB và quy định của pháp luật.

- Quản lý công tác báo cáo liên quan đến hoạt động dịch vụ và bán hàng thuộc phân khúc khách hàng cá nhân theo định kỳ hoặc đột xuất.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, ưu tiên Thạc sĩ hoặc tương đương chuyên ngành: Kinh tế, tài chính, ngân hàng và các chuyên ngành có liên quan. Các chuyên ngành khác yêu cầu có thêm chứng chỉ đào tạo liên quan đến Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế.

- Kinh nghiệm quản lý cấp trung (Trưởng phòng) từ 3 năm trở lên trong lĩnh vực Tài chính, ngân hàng và ít nhất 4 năm là cán bộ nghiệp vụ ngân hàng.

- Nắm rõ nghiệp vụ kinh doanh ngân hàng.

- Hiểu biết các quy định của ngân hàng, nhà nước, luật các tổ chức tín dụng.

- Hiểu biết về thị trường ngành ngân hàng.

- Có khả năng giao tiếp ít nhất 1 ngoại ngữ.

- Sử dụng tốt các chương trình chuyên dùng trong lĩnh vực Ngân hàng.

- Thời gian thử việc: không

- Phụ cấp, thưởng… theo qui định hiện hành của Ngân hàng OCB

- BHXH và BHYT theo qui định của nhà nước.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh dựa trên kiến thức, kinh nghiệm (Trao đổi khi phỏng vấn).

- Có lộ trình thăng tiến, phát triển rõ ràng cho nhân viên.

- Được làm việc trong môi trường tài chính chuyên nghiệp.

- Được đào tạo định hướng và đào tạo nghiệp vụ khi nhận việc.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ của ngân hàng khi trở thành nhân viên chính thức, như: BHXH, BHYT, BHTN, Team building

-Thưởng cuối năm; Thưởng các dịp Lễ / Tết; Khám sức khỏe hàng năm,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 30/03/2021


Vị trí Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân tuyển dụng bởi công ty Ngân Hàng TMCP Phương Đông OCB tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Quan Hệ Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Giám đốc
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Ngân Hàng TMCP Phương Đông OCB là Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam. Ngân hàng OCB cung cấp các loại thẻ ngân hàng, sản phẩm vay vốn lãi suất ưu đãi, tiết kiệm.....


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 45 Lê Duẩn, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

Website: https://www.ocb.com.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh