Chọn tìm kiếm nâng cao

Giám Đốc Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng

Số 4 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 05/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

LÀM VIỆC TẠI: Tầng 9+10 Tòa Nhà Coninco, Số 4 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội

  • CHỨC NĂNG

- Tham mưu, đề xuất cho Ban Tổng Giám đốc các kế hoạch chăm sóc Khách hàng nhằm mang lại sự hài lòng ngày càng cao cho Khách hàng.

- Lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành mọi nhiệm vụ và hoạt động của Trung tâm CSKH nhằm mục đích làm hài lòng Khách hàng.

- Tham mưu, đề xuất về các giải pháp cải tiến sản phẩm phù hợp với thị trường, nâng cao chất lượng dịch vụ.

  •  Thực hiện nghiêm Tôn chỉ của Công ty

- “Sự hài lòng của khách hàng là tôn chỉ của chúng tôi”.

- Cần lấy nội dung của Tôn chỉ Công ty để chỉ đạo và giải quyết mọi công việc phát sinh hàng ngày.

  •  Lập kế hoạch

- Lập các kế hoạch chăm sóc khách hàng theo từng chương trình, chiến dịch.

  • Quản lý điều hành

- Tổ chức điều hành phân công nhiệm vụ cụ thể cho Phó giám đốc và từng cán bộ nhân viên trong Trung tâm triển khai thực hiện và giám sát:

+ Quy trình chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại của khách hàng (QT.01-CSKH)

- Tiếp nhận các thông tin phản ánh từ khách hàng để xử lý giải quyết.

- Chỉ đạo và thực hiện giải quyết kịp thời và triệt để tất cả các khiếu nại của khách hàng.

- Trao đổi với các cá nhân, phòng ban, Đại lý có liên quan để xử lý giải quyết phản ánh, khiếu nại cho khách hàng hàng theo quy trình QT.01-CSKH.

- Giải quyết các khiếu nại mà nhân viên không xử lý được. Nếu không giải quyết được thì phải báo cáo đề xuất Tổng giám đốc phương án giải quyết.

- Thường xuyên chỉ đạo và cập nhật các quy định chính sách bán hàng, dịch vụ sau bán hàng mới để trả lời khách hàng một cách chính xác nhất.

- Thường xuyên chỉ đạo và cập nhật các thông tin, tính năng kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng của các kiểu loại xe để tư vấn chính xác cho khách hàng.

- Phối hợp cùng Phòng TCNS xây dựng hệ thống đánh giá KPIs cho TT CSKH để làm cơ sở đánh giá hiệu quả làm việc, trả lương, thưởng cho đúng với sự cống hiến, đóng góp của mỗi cá nhân.

- Luôn tìm kiểm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty.

  • Đào tạo

- Đào tạo nhân viên kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ CSKH và Quy trình chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại của khách hàng (QT.01-CSKH)

- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo do Công ty tổ chức, hoặc do công ty thuê các đơn vị ngoài đào tạo

  • Khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Lãnh đạo Công ty phân công

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ chuyên môn Đại học

- Chuyên ngành: Ô tô, cơ khí, quản trị kinh doanh

- Chứng chỉ: Tin học

- Trình độ ngoại ngữ: Anh văn

- Kiến thức: Ưu tiên nhân sự làm các ngành dịch vụ Ô tô

  •  Kỹ năng và khả năng

- Kỹ năng giao tiếp.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo

- Kỹ năng đàm phán và thương thảo

- Thuyết phục, đàm phán

- Kỹ năng làm việc nhóm

- Khả năng sử dụng máy vi tính thành thạo, sử dụng tốt các công cụ vẽ kỹ thuật

- Nắm rõ về các sản phẩm của công ty (được đào tạo).

- Chịu được áp lực công việc

  •  Kinh nghiệm công tác: 05 năm tại các đơn vị về ô tô
  •  Phẩm chất cá nhân: Trung thực

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13 + thưởng

- Nghỉ mát, Chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỉ

- Các hoạt động công đoàn, phong trào, Giảm giá các sản phẩm và dịch vụ của TMT,…

- Các phụ cấp ngoài lương...

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Giám Đốc Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty CP Ô tô TMT tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Giám đốc
Yêu cầu kinh nghiệm: 6 năm
Yêu cầu giới tính: Nam
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh