Chọn tìm kiếm nâng cao

Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Khách hàng (Customer Service Director - 22 Future CEOs Program)

Số 01 ngõ 73 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội.
Hạn nộp hồ sơ: 25/04/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Giám đốc Trung tâm Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service Director - 22 Future CEOs Program) là một trong các vị trí tuyển dụng quản lý của Tổ hợp công nghệ giáo dục Topica nhằm tìm kiếm các quản lý cấp cao đảm đương vị trí CEO của các sản phẩm mới trong tương lai và cùng Topica thực hiện sứ mệnh chiếm lĩnh thị trường công nghệ giáo dục trực tuyến tại Đông Nam Á.
Trong 6 tháng, ứng viên tham gia chương trình sẽ trải qua 3 vị trí quản lý ở các lĩnh vực và sản phẩm khác nhau của Topica để hoà nhập và thử sức mình.
Sau 6 tháng trải nghiệm chương trình ứng viên sẽ được chọn vị trí/lĩnh vực công tác, sản phẩm phù hợp nhất theo chuyên môn và nguyện vọng để quản lý.
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trực tiếp tiếp nhận, chăm sóc, xử lí khiếu nại và đảm bảo chất lượng học tập của 20,000+ học viên tại Việt Nam, Thái lan.
- Chịu trách nhiệm trong việc duy trì mối quan hệ với khách hàng trước, trong và sau khi cung cấp dịch vụ.
- Báo cáo trực tiếp với COO và CEO sản phẩm.
- Xây dựng các chuẩn dịch vụ chăm sóc và xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Nghiên cứu, phát triển và tối ưu các hệ thống quản trị dịch vụ khách hàng áp dụng những công nghệ mới.
II. QUYỀN LỢI
- Đảm nhiệm vị trí quản lý trong công ty đa quốc gia với quy mô 2000+ nhân viên và 1.000.000 khách hàng, mạng lưới hoạt động phủ rộng Đông Nam Á.
- Tích lũy cổ phần triệu đô sau 3-7 năm làm việc.
- Trở thành quản lý cấp cao, CEO hoặc tự startup trong 3 năm.
- Mở rộng năng lực quản lý ở nhiều lĩnh vực.
- Cơ hội triển khai các ý tưởng cá nhân thành các dự án với quy mô khác nhau dựa vào sự đầu tư từ Tổ hợp.

Yêu cầu ứng viên

- Trong độ tuổi 24 - 30 tuổi.
- Có kinh nghiệm quản lý.
- Không giới hạn chuyên môn, ngành học.
- Sẵn sàng xóa bỏ tư duy cũ để thực hiện cách làm mới.
- Có tư duy hệ thống và kỹ năng phát triển, xây dựng hệ thống phức tạp, đa chiều.
- Có tiếng Anh tốt là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

- Tăng lương tự động 2 lần/năm với lộ trình đánh giá minh bạch
- Trở thành quản lý, CEO hoặc tự start - up trong vòng 5 năm
- Tích lũy cổ phần sau 3-5 năm làm việc

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Khách hàng (Customer Service Director - 22 Future CEOs Program) tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Công nghệ Ánh Sáng Việt tại Hà Nội, Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Dịch vụ Khách hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Giám đốc
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty cổ phần công nghệ Ánh Sáng Việt được thành lập vào tháng 5/2007. Qua 10 năm hoạt động và cung cấp dịch vụ với thương hiệu nhận diện chính là HOSTVN, công ty đang cung cấp các dịch vụ có chất lượng tốt đến với khách hàng, như:

+ Đăng ký tên miền

+ Cung cấp dịch vụ máy chủ, chỗ đặt máy chủ, quản trị máy chủ

+ Dịch vụ lưu trữ Hosting, Cloud VPS

+ Email doanh nghiệp, Email marketing

+ Bản quyền phần mềm

+ Giải pháp CDN


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Số 01 ngõ 73 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội.

Website: http://hostvn.com

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh