Chọn tìm kiếm nâng cao

Giám Sát Bán Hàng (Các Tỉnh Trên Cả Nước)

Tầng 6, tòa nhà Âu Việt Building, số 1 đường Lê Đức Thọ, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 12/05/2021

Mô tả công việc

- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, thăm hỏi định kỳ với từng khách hàng theo chỉ tiêu được giao 2 ~ 3 lần/ tuần.

- Theo dõi hàng nhập, xuất, trả lại của đại lý. 

- Theo dõi doanh thu của từng đại lý, tư vấn các biện pháp giúp đại lý tăng và đại chỉ tiêu doanh thu.

- Hỗ trợ đại lý theo dõi xuất nhập hàng.

- Hổ trợ đại lý trưng bày sản phẩm theo quy định của công ty.

- Theo dõi công nợ của từng đại lý.

- Triển khai các chương trình khuyến mãi với đại lý theo kế hoạch được phê duyệt

- Thu thập các thông tin về khách hàng và đối thủ cạnh tranh đại lý, đưa ra đề xuất kiến nghị.

- Theo dõi các tài sản của công ty đã giao cho các đại lý.

- Tìm kiếm, thay thế đại lý trong khu vực được phụ trách.

- Báo cáo hoạt động kinh doanh của đại lý 1 lần/ tháng.

- Giải quyết các khiếu nai, thắc mắc của đại lý về bảo hành và xử lý phát sinh liên quan đến bán hàng và sản phẩm

- Tuyển dụng, đào tạo Sale đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực để đảm bảo chỉ tiêu về phát triển nhà phân phối, đại lý, độ phủ của thị trường,

- Các công việc theo chỉ đạo của Giám đốc Bán hàng Khu vực (ASM)

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Trung cấp hoặc Cao đẳng trở lên…hoặc các chuyên nghành liên quan

- Trên 28 tuổi, sức khỏe Tốt

- Nữ/ Nam - Ứng viên Nữ là một lợi thế

- Ít nhất kinh nghiệm 1 năm bán hàng, 1- 2 năm ở vị trí giám sát bán hàng.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng tiêu dùng hoặc vật liệu xây dựng, sơn nước dân dụng"

- Có kiến thức về lĩnh vực bán hàng

- Khả năng quản lý, giám sát kiểm tra công việc.

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Kỹ năng xử lý công việc

- Thành thạo tin học văn phòng

- Nhanh nhẹn, linh hoạt, thật thà, trung thực.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc từ Thứ 2 đến thứ 6, sáng thứ 7

- Thực hiện và tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN

- Khám sức khỏe định kỳ, nghỉ phép năm.

- Tháng lương 13, thưởng doanh thu quý/ cuối năm

- Xét nâng lương định kỳ 6 tháng 1 lần

- Được đào tạo nghiệp vụ và đào tạo phát triển

- Sự kiện teambuilding bộ phận, nhóm 01 quý/ lần.

- Thực hiện đầy đủ các hoạt động lễ, tết, du lịch hàng năm.

- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp, thăng tiến trong công việc

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 12/05/2021


Vị trí Giám Sát Bán Hàng (Các Tỉnh Trên Cả Nước) tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần sản xuất TLG Việt Nam tại Hà Nội, Bình Dương, Bắc Ninh, Đồng Nai, Hưng Yên, Hải Dương, Đà Nẵng, Hải Phòng, An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Cần Thơ, Cao Bằng, Đắc Lắc, Điện Biên, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hoà Bình, Khánh Hoà, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sóc Trăng, Sơn La, Thái Nguyên, Thanh Hoá, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc với mức lương 10-12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Giám Sát Bán Hàng tại Hà Nội, Bình Dương, Bắc Ninh, Đồng Nai, Hưng Yên, Hải Dương, Đà Nẵng, Hải Phòng, An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Cần Thơ, Cao Bằng, Đắc Lắc, Điện Biên, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hoà Bình, Khánh Hoà, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sóc Trăng, Sơn La, Thái Nguyên, Thanh Hoá, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 50 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh