Chọn tìm kiếm nâng cao

Giám Sát Bán Hàng (Lĩnh Vực Thời Trang)

số 3 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 22/07/2020

Mô tả công việc

1. Quản lý nhân sự

- Hỗ trợ xây dựng định biên, điều chuyển nhân viên của Hệ thống cửa hàng theo định biên đã được phê duyệt của từng cửa hàng.

- Phối hợp cùng phòng nhân sự xử lý các vấn đề nhân sự phát sinh

2. Quản lý hàng hóa

- Phối hợp với cửa hàng trưởng đề xuất cung ứng và luân chuyển hàng hóa phù hợp cho Hệ thống cửa hàng, đàm bảo đủ số lượng hàng bán, tối đa hóa hiệu quả kinh doanh cho Cửa hàng.

- Giám sát hoạt động kiểm kê định kỳ của các cửa hàng được phân công quản lý, giảm thiểu tối đa thất thoát của cửa hàng.

3. Giám sát việc vận hành và tuân thủ của Hệ thống cửa hàng.

- Giám sát việc thực hiện đúng nội quy, quy định, quy trình vận hành tại các cửa hàng được giao

- Giám sát việc thực hiện công việc các vị trí tại Cửa hàng.

- Nhắc nhở, đánh giá, và lập biên bản vi phạm đối với nhân viên/quản lý cửa hàng theo Quy định của công ty.

- Giám sát, nhắc nhở việc trưng treo hàng hóa theo đúng quy định về layout, guildline của cửa hàng.

- Giám sát việc thực hiện Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ tại các cửa hàng theo đúng tiêu chuẩn của Công ty

- Giám sát việc thực hiện các chương trình Marketing của công ty tại Hệ thống cửa hàng.

- Giám sát các khoản thu chi, tài chính (quỹ tiền lẻ, doanh thu…) trong cửa hàng

- Giám sát hình ảnh nhân viên (trang phục, tác phong, thái độ, kỹ năng, nghiệp vụ).

3. Hỗ trợ phát triển kinh doanh của Hệ thống cửa hàng

4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công và uỷ quyền của cấp trên

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Marketing/ Kinh tế,... ưu tiên ứng viên có các chửng chỉ liên quan đến vận hành hệ thống bán lẻ.

- Có kiến thức về các phương pháp, mô hình vận hành hệ thống kinh doanh thời trang.

- Có tối thiểu 03 năm trong lĩnh vực bán lẻ, 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương

- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng và phần mềm bán hàng.

- Có kỹ năng quản lý hàng hóa: kiểm kê, kiểm soát hàng tồn, đặt hàng, trưng bày hàng hóa,....

- Có kỹ năng quản lý nhân sự: đào tạo, huấn luyện, khuyến khích, động viên, khen thưởng , kỷ luật cho nhân viên,...

- Có kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.

- Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt.

- Có khả năng tổng hợp, phân tích, lập các báo cáo theo yêu cầu của quản lý.

- Ngoại hình ưa nhìn

Quyền lợi được hưởng

- Được cung cấp các trang thiết bị phục vụ làm việc

- Chế độ phúc lợi, BHXH, nghỉ phép theo quy định công ty.

- Tham gia teambuilding, du lịch cùng công ty.....


Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 22/07/2020


Vị trí Giám Sát Bán Hàng (Lĩnh Vực Thời Trang) tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần M2 Việt Nam tại Hà Nội với mức lương 10-12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Giám Sát Bán Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ Phần M2 Việt Nam/Trung tâm thời trang dệt may xuất khẩu M2 . Số lượng nhân sự hiện tại là hơn 500 CBNV và Hệ thống hơn 20 showroom chuyên về thời trang dệt may xuất khẩu tập trung tại các phố lớn


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: số 3 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh