Chọn tìm kiếm nâng cao

Giám sát Bán lẻ Thời trang Nữ

Lô S3-1 làng nghề Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội. (Ngõ 300 Nguyễn Xiển đi vào)
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh

- Tham gia lập, phân bổ và trình duyệt kế hoạch kinh doanh của khối bán lẻ hàng tháng, quý, năm.

- Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh tới từng cửa hàng và từng nhân viên đảm bảo hoàn thành kế hoạch được giao.

- Đề xuất và triển khai các biện pháp cần thiết (trong phạm vi quyền hạn), triển khai thực hiện các chương trình xúc tiến bán hàng, hỗ trợ bán hàng để đảm bảo hoàn thành kế hoạch kinh doanh và các chương trình bán hàng.

 2. Quản lý nhân sự:

- Theo dõi tình hình hoạt động của các cửa hàng trực thuộc.

- Kiểm tra định kì hoặc đột xuất về việc thực hiện giờ giấc, nội quy – quy định, hàng hóa tại cửa hàng.

- Kiểm tra và giám sát về tác phong và tinh thần làm việc của cửa hàng trưởng và đội ngũ nhân viên bán hàng và thu ngân.

- Đánh giá – khen thưởng: chấm điểm tác phong và hoạt động, đề nghị thưởng – phạt nhân sự của cửa hàng.

- Đánh giá KPI các CHT định kỳ theo tuần/tháng.

- Tổng kết công, thưởng trách nhiệm và đánh giá tình hình nhân sự vào mỗi tuần/tháng.

- Theo dõi, giám sát bảng phân ca của các cửa hàng đảm bảo nhân sự cho hoạt động cửa hàng.

- Tuyển dụng và huấn luyện đào tạo các cửa hàng trưởng, NVTN, NVBH.

- Rà soát quy chế lương bán lẻ, đề xuất điều chỉnh đảm bảo công bằng và phù hợp thực tế.

- Tổ chức họp cửa hàng trưởng 1 lần/ tuần; thường xuyên tham gia vào các cuộc họp cùng NV các điểm bán.

- Kiểm tra việc thực hiện quy định CSKH hàng tuần.

- Tổng hợp các báo cáo, so sánh chất lượng CSKH giữa các cửa hàng định kì hàng tuần/ hàng tháng.

- Xác định nguyên nhân, đề xuất hướng xử lý và giải pháp đối với các cửa hàng chưa thực hiện đúng quy định CSKH.

- Giám sát thực hiện quy trình làm việc trong ngày của cửa hàng trưởng theo đúng quy định.

- Kiểm tra lại các thông tin và báo cáo của các cửa hàng trưởng, lập báo cáo định kỳ tuần/tháng về chất lượng nhân sự tại các điểm bán.

- Đảm bảo 100% nhân sự điểm bán được đào tạo về kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp và có kết quả đánh giá sau tốt đào tạo.

3. Quản lý hàng hoá:

- Phân bổ chỉ tiêu hàng hóa cho từng điểm bán. Chi tiết liên quan tới chủng loại kinh doanh cho mỗi mùa, tháng kinh doanh.

- Trong tháng hoạt động kinh doanh kiểm tra số lượng sản xuất thực tế từng tuần trong tháng kinh doanh và có đề xuất điều chỉnh chỉ tiêu kinh doanh phù hợp với tình hình thực tế sản xuất.

- Xây dựng định nghĩa về hàng bán chạy, bán chậm theo dòng hàng/mùa vụ hoặc theo thời gian tuần/tháng/mùa.

- Xây dựng biểu mẫu báo cáo hàng bán nhanh, chậm, hàng kém chất lượng. Tổng hợp ý kiến phản hồi từ khách hàng gửi báo cáo cho TPKD làm việc với bộ phận sản xuất, thiết kế. Rà soát , lập báo cáo tình hình bán hàng từng mẫu hàng mới kinh doanh trong tuần, số lượng , tốc độ bán hàng, đề xuất sản xuất lại.

- Xây dựng quy định về luân chuyển hàng lũng size, hàng tồn lắt nhắt lập yêu cầu luân chuyển giữa các kho hoặc cửa hàng.

- Giám sát tuân thủ quy định về luân chuyển hàng lũng size, hàng tồn lắt nhắt giữa các kho của cửa hàng.

- Tìm hiểu kịp thời nguyên nhân và đưa ra giải pháp kiểm soát tồn kho.

4. Quản lý các vật dụng và thiết lập mối quan hệ tại các Cửa hàng:

- Phối hợp với HCNS – Kế toán, MKT để nắm và quản lý được tất cả các tài sản có tại cửa hàng theo biên bản bàn giao.

- Kiểm soát thường xuyên chi phí của các cửa hàng thuộc phạm vi quản lý.

- Nắm được cách thức trưng bày tại các cửa hàng cùng bộ phận VM đào tạo nhân viên tại các điểm bán và tham gia quản lý việc trưng bày hàng hóa/ show window tại các cửa hàng.

- Thường xuyên cập nhật những cách thức trưng bày mới hoặc đề xuất sáng kiến mới trong việc thay đổi hoặc hỗ trợ thêm các công cụ, dụng cụ trưng bày hàng hoá tại cửa hàng.

- Thiết lập các mối quan hệ tại địa bàn hoạt động của các SR.

5. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Kinh doanh và Ban Giám đốc .


Yêu cầu ứng viên

- Trình độ: Cao Đẳng trở lên

- Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (đặc biệt trong lĩnh vực thời trang)

- Làm việc giờ hành chính: 8h00-17h30 từ T2-> sáng T7 hàng tuần.

- Kỹ năng mềm: Kỹ năng làm việc độc lập, Kỹ năng làm việc nhóm, Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng thuyết trình, Kỹ năng đàm phán, Kỹ năng phân tích và báo cáo

- Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc cho Công ty thời trang

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hà Đông, Quận 3

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh