Chọn tìm kiếm nâng cao

Giám Sát Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

12B Nguyễn Hữu Cảnh, P. 19, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 22/01/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Quản lý, giám sát bộ phận chăm sóc khách hàng.

- Trả lời các cuộc gọi đến một cách chuyên nghiệp, cung cấp thông tin về các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.

- Nhận hoặc hủy đơn đặt hàng hoá, dịch vụ và lấy thông tin chi tiết về khiếu nại của khách hàng.

- Giữ hồ sơ tương tác và giao dịch của khách hàng; lưu giữ hồ sơ chi tiết về khiếu nại, thắc mắc và ý kiến đóng góp.

- Xác định các nhiệm vụ quan trọng, cần ưu tiên để kiểm tra mức độ hài lòng của khách hàng.

- Kết nối với các bộ phận và nhóm khác nhau có liên quan đến hỗ trợ khách hàng, và xử lý đơn đặt hàng.

- Đề xuất, phê duyệt các chiến lược giảm thiểu chi phí.

- Khuyến khích và thúc đẩy nhân viên tiếp tục cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng.

Yêu cầu ứng viên

- Nam/Nữ từ 20 đến 27 tuổi.

- Kinh nghiệm làm việc từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.

- Giọng nói dễ nghe, không bị ngọng (đớt).

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình.

- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).

- Tiếng Anh căn bản (đọc, viết, giao tiếp).

- Chịu được áp lực công việc, khả năng kiểm soát cảm xúc tốt.

- Cởi mở và nhiệt tình.

- Thành thạo Microsoft Office và phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng.

- Có tính linh hoạt và khả năng thực hiện hiệu quả nhiều chức năng cùng một lúc.

Quyền lợi được hưởng

- THỜI GIAN LÀM VIỆC : Từ Thứ 2 đến Thứ 6: 9h- 18h (Nghỉ trưa 1h). 

- Ứng viên được làm việc trong môi trường Startup năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội để phát triển bản thân. 

- Làm việc trong một môi trường mà sự đổi mới, niềm đam mê, sự cởi mở và niềm tin là giá trị cốt lõi.

- Được tự do sáng tạo và phát triển các thế mạnh của bản thân.

- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng lương tháng 13.

- Du lịch hằng năm cùng công ty, các hoạt động teambuilding.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Giám Sát Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM K-SOFT tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

K-SOFT Coporation, a company of K-Group, is a boutique digital transformation consultancy and software development company that provides cutting edge engineering solutions, helping Fortune 30 companies and enterprise clients untangle complex issues that always emerge during their digital evolution journey.

We love taking ideas and turning them into real apps. We work with our clients to build compelling mobile apps that provide lasting value to their customers.
Having started out as a start-up ourselves, we know how difficult it is to maintain a balance between funding and quality development.
 Always we help our start-up clients get their app made for less than a year of college tuition!

Since 2018 we have been a visionary and a reliable software engineering partner for Startup brands.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 12B Nguyễn Hữu Cảnh, P. 19, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.k-soft.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh