Chọn tìm kiếm nâng cao

Giám sát Chăm sóc Khách hàng

Tầng 3A, Tòa nhà Intan, Số 97 Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm đào tạo/tái đào tạo về tác phong cho nhân viên mới/nhân viên hiện tại theo tiêu chuẩn dịch vụ của Aeon Delight VN.

- Định kỳ/đột xuất kiểm tra tác phong nhân viên (trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua hệ thống camera) để đảm bảo việc thực hiện, duy trì các tiêu chuẩn tác phong và dịch vụ một cách nghiêm túc.

- Tổng hợp các báo cáo về tác phong, từ đó đề xuất những giải pháp hữu hiệu để cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ (Dịch vụ Chăm sóc khách hàng; cảnh quan môi trường; vệ sinh; an ninh và bảo vệ; …)

- Tiếp nhận và giải quyết các thông tin phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ một cách kịp thời và hợp lý; góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

- Thường xuyên gặp gỡ khách hàng và các bộ phận có liên quan để chủ động đưa ra những điều chỉnh phù hợp nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

- Lập các phương án cung cấp dịch vụ cho khách hàng mới.


Yêu cầu ứng viên

- Nam/nữ, từ 26 - 35 tuổi, tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành Du lịch/Khách sạn/Quản trị kinh doanh, ...

_ Ưu tiên ứng viên có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại các Trung tâm thương mại hoặc nhà hàng, khách sạn, ... 

- Ngoại hình khá, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp. 

- Giao tiếp tốt, tự tin, giọng nói mạch lạc, rõ ràng; ưu tiên các ứng viên có khả năng thuyết trình tốt, kỹ năng đào tạo nhân viên. 

- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc tiếng Nhật. 

- Kỹ năng xử lý tình huống tốt, có định hướng CSKH. 

- Nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc; khả năng chịu áp lực công việc cao.

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp; có nhiều cơ hội thăng tiến; được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN trên tổng lương thực nhận; tham gia bảo hiểm 24/24; bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe. 
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty (Lương tháng 13, 13+, thưởng thành tích, du lịch, khám sức khỏe hàng năm, ...). 
- Hưởng các chế độ Công Đoàn theo quy định vào các dịp sinh nhật, Lễ Tết, cưới hỏi, ...

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng
Vị trí Giám sát Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Aeon Delight Việt Nam tại Hà Nội với mức lương Tới 15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh