Giám sát Chất lượng Cuộc gọi
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Giám sát chất lượng cuộc gọi của nhân viên trong bộ phận Telesale khi tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng. Phát hiện các lỗi trong cuộc gọi, đánh giá chất lượng cuộc gọi theo tiêu chí công ty đưa ra.
- Chủ động kiểm tra, giám sát, đề xuất cải tiến liên quan đến quy trình, chất lượng trong nội bộ trung tâm Thương mại điện tử và trong tương tác với các bộ phận khác thuộc FPTShop.
- Đào tạo nhân viên và xây dựng phương pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn bán hàng qua điện thoại cho Khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Nam / Nữ tuổi từ 20 – 25, có chất giọng nói chuẩn, phát âm rõ ràng.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm giám sát chất lượng cuộc gọi, QA Call center, Contact center
- Bằng cấp: tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Có kiến thức trong lĩnh vực công nghệ (điện thoại, laptop…) là một lợi thế.
- Hiểu biết về dịch vụ Khách hàng có khả năng lắng nghe, giao tiếp trình bày thuyết phục, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt.
- Thành thạo word, excel các công cụ văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Giám sát Chất lượng Cuộc gọi
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.