Chọn tìm kiếm nâng cao

Giám sát Cửa hàng

Trung tâm thành phố Nha Trang
Hạn nộp hồ sơ: 08/04/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Quản lý nhân viên bán hàng: 

  • Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
  • Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
  • Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
  • Họp nhân viên bán hàng 01 lần / tuần.
  • Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
  • Trực tiếp huấn luyện nhân viên bán hàng thử việc.
  • Hướng dẫn và kèm cặp nhân viên bán hàng mới cho đến khi quen việc.

2. Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:

  • Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã không đẹp cần sửa chữa.
  • Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi nhưng theo quy định, hướng dẫn của nhãn hàng. 
  • Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.  
  • Nắm bắt số lượng hàng tồn hàng ngày. 

3.   Quản lý cửa hàng:

  • Quản lý tài sản của cửa hàng, các tài sản thuộc cửa hàng mình quản lý.
  • Kiểm tra, kiểm kê tài sản cố định và những vật dụng, hàng hóa tại cửa hàng. Những hư hỏng nhẹ ở cửa hàng thì phải tiến hành sửa chữa ngay.  
  • Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ, sào, maniquene.  
  • Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần theo quy định, họp kênh bán hàng vào sáng thứ Hai mỗi 2 tuần /lần.
  • Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.

4.   Nghiên cứu thị trường, khách hàng:

  • Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng. 
  • Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.  
  • Phân loại và tìm hiểu khách hàng của cửa hàng: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập, nhu cầu….
  • Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.  
  • Quản lý lượng khách VIP thường xuyên lui tới mua sắm tại cửa hàng: tài khoản, mã số VIP Card, sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ… và thông báo đến họ những thông tin mới nhất về sản phẩm của công ty (có thể hướng dẫn cho nhân viên bán hàng).  
  • Quản lý những khách mua số lượng nhiều quen thuộc của Shop. (Lưu ý những người mới bắt đầu mua sỉ: mỗi lần 2 sản phẩm trở lên)  
  • Cùng hợp tác thực hiện các chương trình Promotion. 

Yêu cầu ứng viên

  • Bằng trung cấp trở lên.
  • Trên 3 năm kinh nghiệm Bán hàng và 1 năm kinh nghiệm làm Quản lý.
  • Nhanh nhẹn, có khả năng bao quát công việc tốt.
  • Có tố chất quản lý.
  • Am hiểu ngành thời trang.
  • Có khả năng quản lý đào tạo nhân viên và chăm sóc khách hàng tốt.
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
  • Thành thạo tin học văn phòng.

Quyền lợi được hưởng

  1. Thử việc: 2 tháng.
  2. Thời gian làm việc: Theo ca (8 tiếng/ngày), được nghỉ 1 ngày/tuần.
  3. Cơ hội đào tạo: Cơ hội được huấn luyện các kỹ năng mềm & kiến thức sản phẩm chuyên sâu. Môi trường làm việc tiện lợi và mang đẳng cấp sang trọng.
  4. Đồng nghiệp: Đồng nghiệp thân thiện.
  5. Ngày nghỉ: Theo qui định của Luật Lao động.
  6. Phụ cấp: Giữ xe
  7. Lương: Lương cơ bản + hoa hồng doanh thu cửa hàng
  8. Phúc lợi: Bảo Hiểm và các Quyền Lợi theo qui định của Pháp Luật
  9. Phụ cấp khác:Ưu đãi hấp dẫn dựa trên hiệu suất bán hàng/hàng tháng

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: TP Nha Trang

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

DAFC thành lập vào năm 2005 và là một nhà phân phối thời trang cao cấp hàng đầu tại Việt Nam với các nhãn hiệu Bally đến từ Thụy Sỹ (vào Việt Nam từ tháng 7/2005) và Salvatore Ferragamo đến từ Ý (tháng 12/2005),     Burberry từ Anh (tháng 8/2007), Cartier, Rolex, Tudor, BVLGARI (tháng 12/2010), Paul & Shark (2015), Tumi (chuyển giao từ ACFC sang DAFC 2016), cửa hàng đa thương hiệu cao cấp Jacqueline và tầm trung RESA (12/2016), Dolce & Gabbana (1/2017), Giuseppe Zanotti (6/2017)…    


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Lầu 3, Tòa nhà Centec, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh

Website: dafc.com.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh