Giám sát Dịch Vụ Khách Hàng Mảng Vận Tải Đuờng Bộ
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
Customer Services (CS)
- Cập nhật thông tin khách hàng cho team CS và bộ phận liên quan
- Cùng với team leader phân chia nhân viên trong team CS đưa thông tin khách hàng lên TMS một cách đầy đủ và chính xác.
- Phân chia nhân viên trong team CS theo dõi tình hình khách hàng, phàn nàn khách hàng và hướng dẫn team xử lý phàn nàn khách hàng
- Đại diện FTL trả lời, với sự tư vấn từ BGĐ các phàn nàn và hướng khắc phục cho các sự cố nghiêm trọng vượt ngoài thẩm quyền trả lời của nhân viên
Billing
- Cùng với team leader phân chia nhân viên trong team CS Billing thực hiện ra bill theo từng khách hàng theo kế hoạch.
- Kiểm tra đảm bảo team ra bill khách hàng theo đúng và kịp quy định công ty, chất lượng bảng kê phải chính xác, và đầy đủ (Lập SOA trên TMS, đảm bảo số liệu Billing trên TMS đúng với dữ liệu khách hàng xác nhận)
- Giải quyết các vấn đề vướng mắc về giá cước, thông tin yêu cầu và thắc mắc khác từ khách hàng một cách đầy đủ, kịp thời.
- Kiểm tra đảm bảo Bảng kê phải đúng với giá bán hàng của Sales cho tất cả khách hàng
- Kiểm tra việc theo dõi chi phí, doanh thu theo từng tháng (nếu có thay đổi) đối với từng khách hàng.
a) Theo dõi đơn hàng:
- Kiểm tra các đơn hàng đã lên booking (đảm bảo đúng và đủ thông tin và số lượng) trước khi chuyển qua cho bộ phận điều độ.
- Kiểm tra các booking trên TMS do nhân viên booking nhập đảm bảo đúng và đủ thông tin cũng như các booking thuê ngoài do các nhân viên CS thực hiện trực tiếp
b) Quản lý nhà cung cấp và dịch vụ thuê ngoài:
- Đánh giá và chọn nhà thầu theo quy định
- Đề xuất nhà thầu phụ phù hợp đối với mỗi đơn hàng xe nhà không phục vụ được để Ban Giám đốc duyệt.
- Tổng hợp số liệu thuê ngoài của khách hàng theo từng nhà cung cấp theo ngày, tuần, tháng để báo cáo Ban Giám Đốc.
c) Kiểm tra và cập nhật thông tin chuyến hàng trên hệ thống TMS (thuê ngoài & tự vận hành) của bộ phận Billing team
Báo cáo sản lượng cho Ban Giám Đốc theo form mẫu qui định.
Yêu cầu ứng viên
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm DVKH trong ngành Logistics
- Từng làm vị trí DVKH trong công ty vận tải container là 1 lợi thế
- Tốt nghiệp Đại Học/Cao Đẳng
- Kiến thức về Logistics/ Giao nhận hàng hóa bằng container là một lợi thế
- Tiếng Anh (B Level)
- Có Kỹ năng tốt về Excel/Word /PowerPoint MS Office)
- Data analyzed
Quyền lợi được hưởng
- PC cơm: 800k/ tháng
- Thời gian làm việc: T2 – T7 ( giờ hành chính)
- Luơng cạnh tranh
- Thưởng tháng 13, bonus KPI
- Khám sức khoẻ định kì, review lương hằng năm, du lịch nghỉ mát và các phúc lợi cạnh tranh khác
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
GIỚI THIỆU CÔNG TY
ITL is dedicated to the goal of being the premier regional solutions provider for integrated Logistics, Freight & transports management and Aviation Services. By playing an essential role in our clients’ businesses and delivering value added services throughout the supply chain with the highest quality service and the highest integrity, we aimed for complete customer satisfaction at all times.
ITL endeavors to stay ahead with a creative solutions and the development of new service products to provide customers with unparalleled, innovative yet cost effective solutions.
Our success is attributed by our employees and measured by the enrichment of the quality of life for our people and to fulfill our social and civil responsibilities to the communities we serve.
LIÊN HỆ
Trụ sở công ty: 52 – 54 – 56 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Giám sát Dịch Vụ Khách Hàng Mảng Vận Tải Đuờng Bộ
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.