Chọn tìm kiếm nâng cao

Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng

Số 10 ngõ Huế, Phường Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Phụ trách công tác CSKH, trực tiếp thực hiện CSKH.

- Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng trên các kênh phụ trách.

- Gám sát việc CSKH của các bộ phận liên quan.

- Lên hệ thống báo cáo kết quả công việc hàng ngày.

- Nghiên cứu, phát hiện các sai sót, lỗ hổng, rủi ro trong công việc.

- Đề xuất cải tiến, các giải pháp nâng cao chất lượng bán hàng, dịch vụ.

Yêu cầu ứng viên

- Có KN tối thiểu 1 năm làm Phụ trách/Giám sát/CSKH

- Có kỹ năng chuẩn hóa nội dung tư vấn/ trả lời khách hàng, xây dựng được quy trình CSKH hiệu quả.

- Có khả năng tổng hợp, phân tích và báo cáo dữ liệu tốt.

- Có khả năng làm việc độc lập.

Quyền lợi được hưởng

- Lương 9 – 13 triệu phụ thuộc vào năng lực.

- Bao ăn trưa tại Công ty.

- Thưởng ngày lễ tết và tháng lương 13.

- Phúc lợi ngày sinh nhật, ngày 8/3, 20/10,...

- Được tham gia BHXH và nghỉ lễ, tết, team buiding, du lịch hàng năm….

- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.môn, nghiệp vụ.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng
Vị trí Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH HTAUTO VIỆT NAM tại Hà Nội với mức lương 9-13 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Dịch Vụ Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh