Chọn tìm kiếm nâng cao

Giám Sát Dịch Vụ Tòa Nhà (Lương Lên Đến 15 Triệu/Tháng)

109 Phố Nguyễn Tuân, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 08/07/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Quản lý hồ sơ thông tin khách hàng (đầy đủ + chính xác).

- Kiểm tra hàng ngày và định kỳ các dịch vụ, tiện ích của Tòa nhà.

- Giám sát tính tuân thủ quy trình của các nhà thầu an ninh, vệ sinh, làm sạch, kiểm soát côn trùng, rác thải, sân vườn, bảo trì kỹ thuật ( Phối hợp với BP kỹ thuật )…

- Đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn an toàn, an ninh, vệ sinh, cảnh quan… theo yêu cầu của Chủ đầu tư và Công ty.

- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện các nội quy, quy định của tòa nhà đối với các hộ dân cư, khách hàng thuê mặt bằng, khách đến tòa nhà.

- Quản lý, giám sát hoạt động bộ phận Lễ tân, An ninh nội bộ, Bảo vệ hầm xe… để duy trì dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

- Đảm bảo các hoạt động bảo dưỡng được tiến hành theo đúng yêu cầu về an toàn lao động.

- Phòng ngừa và giảm thiểu tối đa rủi ro về tài sản cho Chủ đầu tư.

- Thực hiện vai trò là cầu nối thông tin giữa khách hàng, các nhà thầu với Ban Quản lý Tòa nhà.

- Giám sát đảm bảo An ninh toàn nhà: Duy trì thực hiện Nội quy phòng cháy chữa cháy; Quy định tuần tra của bộ phận bảo vệ; Quy định kiểm soát an ninh tòa nhà.

- Phối hợp thực hiện sửa chữa, bảo hành, bảo trì tòa nhà và trang thiết bị, vệ sinh tòa nhà theo đúng quy trình.

- Thực các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên nghành QTKD, quản trị khách sạn - du lịch.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý tòa nhà.

- Có kinh nghiệm 05 năm trở lên ở vị trí tương đương.

- Xử lý tình huống với cư dân nhanh và linh hoạt.

- Thực hiện công việc chủ động, sáng tạo, đạt hiệu quả tốt.

- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.

- Giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word - Excel - PowerPoint) và internet.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương từ 11 triệu/tháng (tùy theo năng lực và kinh nghiệm).

- Văn phòng làm việc đẹp, có hỗ trợ ăn trưa tại nhà hàng Vip của Công ty.

- Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, Từ thứ 2 đến hết sáng Thứ 7 hàng tuần.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.

- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại bàn, máy in, máy tính, văn phòng phẩm.

- Được tham gia BHXH và hưởng các chế độ khác theo quy định của pháp luật.

- Thưởng lễ, tết, thưởng theo quy định của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: 6 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh