Chia sẻ vị trí - Nhận việc như ý
Vui lòng bật chia sẻ vị trí để Toppy Ai gợi ý những cơ hội việc làm phù hợp nhất dành riêng cho bạn
1 Pricing giá - 20%
- Nhận các inquiry từ Khách hàng hoặc Salesman
- Kiểm tra và thương lượng giá với hãng tàu, agent và coloader để có giá tốt nhất
- Báo giá cho Khách hàng trường hợp nhận Inquiry trực tiếp từ Khách
- Tiếp nhận các phản hồi của Salesman hoặc Khách hàng về báo giá và phản hồi lại cho hãng tàu, gent, coloader
- So sánh giá để nắm được hãng tàu, agent hay coloader nào có báo giá tốt nhất
- Đánh giá agent định kỳ theo yêu cầu của BD
- Hỗ trợ các thành viên trong phòng để lấy giá tốt cho các lô hàng cần hỗ trợ, có yêu cầu đặc biệt
2 Booking và làm hàng theo quy trình 25%
- Nhận booking từ Khách hàng hoặc Salesman sau đó gửi thông tin cho agent làm hàng
- Tạo booking trên hệ thống hãng tàu với các lô hàng booking đầu Việt Nam sau đó gửi cho agent để làm hàng
- Theo dõi lịch trình và tiến độ làm hàng với Agent, hãng tàu, airlines
- Update lịch trình và tiến độ lô hàng cho Khách hàng
- Giải đáp các thắc mắc của Khách Hàng
- Giải quyết các vướng mắc với agent trong quá trình làm hàng
- Hướng dẫn agent làm vận đơn và kiểm tra vận đơn
- Gửi chứng từ cho DOCS theo dõi lô hàng
- Kiểm tra DN/CN và xác nhận với Agent/ hãng tàu/ coloader
- Hỗ trợ các thành viên trong phòng nếu có vấn đề trong quá trình làm hàng
3 Chăm sóc các Key Account, các Khách hàng công ty theo nhiệm vụ được phân công - 25%
- Nhận inquiry và báo giá cho Khách hàng
- Xây dựng SOP
- Booking và làm hàng
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề của Khách hàng
- Chăm sóc Khách hàng các dịp lễ tết theo quy định và chính sách của Công ty
4 Giải quyết các vấn đề phát sinh - 10%
- Giải quyết các khiếu nại của Khách hàng;
- Làm việc với Airlines, hãng tàu, agent giải quyêt các vấn đề phát sinh như hàng về sai FHL, FWB, sai GW, sai số kiện, có bất thường, hàng delay tại cảng chuyển tải, free time,...
- Giải quyết các vấn đề liên quan tới chi phí của lô hàng như sai DN/CN, các chi phí phát sinh so với báo giá của agent, hãng tàu, coloader,...
- Làm việc với bảo hiểm trong trường hợp mất hoặc hỏng hàng
5 Giám sát và hỗ trợ các hoạt động của phòng hàng nhập - 10%
- Giám sát, đánh giá, hỗ trợ và đưa ra góp ý cho các thành viên trong phòng khi cần thiết
- Phân công công việc cho các thành viên trong phòng theo phân công của TBP
- Đào tạo nhân viên mới
- Xây dựng và cải thiện quy trình của bộ phận
- Đưa ra các đề xuất, giải pháp, ý kiến nhằm đổi mới và đưa bộ phận phát triển
- Đánh giá và quản lý rủi ro
- Phát triển kinh doanh cho bộ phận
- Lập kế hoạch phát triển cho phòng theo phân công của TBP
- Kết hợp với các phòng ban khác để lấy đánh giá, góp ý và nâng cao dịch vụ phòng hàng nhập
- Hỗ trợ các thành viên trong phòng giải quyết các vấn đề phát sinh với các lô hàng nhập
- Gắn kết các thành viên trong phòng
- Nắm bắt xu hướng thị trường, đánh giá space và tình trạng delay các tuyến
6 Báo cáo và đánh giá - 5%
- Thực hiện báo cáo tuần, báo cáo tháng theo yêu cầu của TBP
- Thực hiện báo cáo với các lô hàng có phát sinh tranh chấp
- Đánh giá các công việc phát sinh trong tuần, trong tháng và đưa ra các kiến nghị, đề xuất, giải pháp nếu có
- Làm báo cáo tự đánh giá theo quý/ năm
- Thực hiện đánh giá các thành viên trong phòng theo phân công của TBP
- Thống kê số liệu hàng nhập khi cần
7 Các nhiệm vụ khác - 5%
- Tham giao đào tạo theo yêu cầu của Công ty;
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của TBP/ GĐVP/Công ty;
- Hỗ trợ các đồng nghiệp khác trong thời gian nghỉ sinh, nghỉ phép,...
- Hỗ trợ Salesman khi cần
Học vấn, Kinh nghiệm:
- Trình độ: Đại học, chuyên ngành Kinh tế ngoại thương, Logistics
- Độ tuổi: Từ 28 tuổi trở lên
- Có kinh nghiệm làm việc thực tế tối thiểu từ 3 năm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm quản lý
Kiến thức:
- Có kiến thức sâu rộng về ngành nghề giao nhận vận tải trong nước và quốc tế.
- Có kiến thức về Incoterms, thanh toán quốc tế, bảo hiểm hàng hóa trong vận tải quốc tế.
Kỹ năng & Năng lực
- Tiếng Anh: Toeic 800 trở lên hoặc trình độ tương đương
- Trình độ Tin Học: thành thạo Word/ Excel, sự dụng thành thạo máy vi tính, email và các công cụ làm việc trên máy tính; Soạn thảo văn bản, hợp đồng, công văn
- Kỹ năng kỹ thuật: Có kỹ năng về dịch vụ khách hàng
- Yêu cầu kỹ năng quản trị rủi ro
- Có khả năng chịu áp lực
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, đàm phán tốt với các đại lý nước ngoài, nhà thầu phụ và các bên cơ quan hữu quan
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và lập kế hoạch, sắp xếp công việc khoa học
- Kỹ năng thuyết phục, xoa dịu khách hàng
- Yêu cầu làm việc ngoài giờ
Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây
Cơ hội ứng tuyển việc làm với đãi ngộ hấp dẫn tại các công ty hàng đầu
Trước sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế, rất nhiều ngành nghề trở nên khan hiếm nhân lực hoặc thiếu nhân lực giỏi. Vì vậy, hầu hết các trường Đại học đều liên kết với các công ty, doanh nghiệp, cơ quan để tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được học tập, rèn luyện bản thân và làm quen với môi trường làm việc từ sớm. Trong danh sách việc làm trên đây, TopCV mang đến cho bạn những cơ hội việc làm tại những môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Vậy tại sao nên tìm việc làm tại TopCV?
Việc làm Chất lượng
Công cụ viết CV đẹp Miễn phí
Hỗ trợ Người tìm việc
Tại TopCV, bạn có thể tìm thấy những tin tuyển dụng việc làm với mức lương vô cùng hấp dẫn. Những nhà tuyển dụng kết nối với TopCV đều là những công ty lớn tại Việt Nam, nơi bạn có thể làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung. TopCV là nền tảng tuyển dụng công nghệ cao giúp các nhà tuyển dụng và ứng viên kết nối với nhau. Nhanh tay tạo CV để ứng tuyển vào các vị trí việc làm mới nhất hấp dẫn tại việc làm mới nhất tại Hà Nội, việc làm mới nhất tại TP.HCM ở TopCV, bạn sẽ tìm thấy những việc làm mới nhất với mức lương tốt nhất!
Vui lòng bật chia sẻ vị trí để Toppy Ai gợi ý những cơ hội việc làm phù hợp nhất dành riêng cho bạn
Hướng dẫn bật chia sẻ vị trí để Toppy Ai gợi ý những cơ hội việc làm phù hợp nhất dành riêng cho bạn
Tìm việc an toàn cùng TopCV
TopCV cam kết sẽ xử lý các vấn đề của bạn trong vòng tối đa 24h.
Tổng đài: (024) 6680 5588 (Giờ hành chính)
Trong trường hợp không liên lạc được, vui lòng gửi hỗ trợ tới email: hotro@topcv.vn
Xin cảm ơn!
TopCV sẽ gửi phản hồi qua email bạn đã nhập trong vòng tối đa 24h.
Liên hệ hotline nếu sau 24h bạn chưa nhận được phản hồi qua email:
(024) 6680 5588 (Giờ hành chính)
Hoặc email trực tiếp cho TopCV tại địa chỉ: hotro@topcv.vn
Xin cảm ơn!