Giám Sát Kinh Doanh Kênh GT
Chi tiết tin tuyển dụng
Mô tả công việc
- Vai trò:
- Duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh theo địa bàn được giao tạo lợi nhuận tại nhà phân phối thông qua việc đào tạo và huấn luyện nhân viên bán hàng (SR).
- Là cầu nối giữa công ty và nhà phân phối, khách hàng.
2. Nhiệm vụ
2.1. Phát triển kinh doanh
- Dẫn dắt sales thực hiện sản lượng bán ra tại nhà phân phối thông qua các hoạt động bán hàng hiệu quả.
- Duy trì hoạt động bán hàng tại nhà phân phối đều đặn và tuân thủ quy định thực thi trên tuyến bán hàng.
- Đảm bảo NPP thực hiện đúng tồn kho theo tiêu chuẩn của công ty thông qua kiểm tra và báo cáo tồn kho tại NPP theo định kỳ và trên hệ thống phải trùng khớp với thực tế.
- Đảm bảo triển khai rõ ràng và hiệu quả các chương trình bán hàng, Marketing đến NPP và nhân viên bán hàng.
- Hỗ trợ tìm kiếm các đối tác NPP ,đề nghị lên cấp trên và theo dõi quy trình đến khi được phê duyệt.
- Đảm bảo NPP thực thi theo HĐ được ký kết.
2.2. Củng cố hoạt động bán hàng
- Đề xuất kế hoạch xây dựng và phát triển khách hàng nhằm tối đa hóa doanh số bán ra.
- Nhận diện và xây dựng tuyến bán hàng hiệu quả
- Đảm bảo nhân viên bán hàng tuân thủ việc viếng thăm và thực thi tại điểm bán.
- Thiết lập chỉ tiêu bán hàng rõ ràng và thống nhất cho đội ngũ bán hàng.
- Kiểm tra, theo dõi kết quả bán hàng của nhân viên bán hàng so với chỉ tiêu và có hành động điều chỉnh kịp thời nhằm đạt kết quả như kế hoạch.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có).
2.3. Quản trị khách hàng:
- Duy trì O.O với NPP nhằm thúc đẩy các hoạt động đạt KPI và chỉ tiêu theo kế hoạch.
- Đảm bảo NPP tuân thủ chính sách giá, địa bàn hoạt động.
- Kiểm tra, theo dõi hoạt động kinh doanh của NPP so với chỉ tiêu và có hành động điều chỉnh kịp thời nhằm đạt kết quả như kế hoạch.
- Theo dõi tình hình hoạt động thông qua hoạt động báo cáo lãi lỗ của NPP & quản trị sự thay đổi tại NPP theo yêu cầu kinh doanh.
- Cập nhật thông tin NPP, chương trình khuyến mãi của đối thủ báo cáo về công ty.
- Quản lý các khách hàng trọng điểm trên khu vực.
2.4 Huấn luyện và đào tạo
-Tuân thủ lịch W.W, O.O với nhân viên bán hàng theo quy định của Công ty, thúc đẩy các hoạt động nhằm đạt KPI và chỉ tiêu theo kế hoạch.
- Phát triển năng lực của nhân viên bán hàng qua hình thức W.W, O.O bằng cách áp dụng các mô hình huấn luyện đào tạo trong các buổi họp nhóm hoặc lớp học nhằm nâng cao kỹ năng.
- Đảm bảo huấn luyện cho nhân viên bán hàng mới theo quy định
Yêu cầu ứng viên
- Độ tuổi: từ 25-42 tuổi
- Trình độ học vấn: Cao đẳng, Đại học
- Chuyên môn: Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
- Kinh nghiệm: có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; ưu tiên ứng viên đã làm tại các công ty cùng ngành FMCG. Ưu tiên ngành thực phẩm/ Phô mai/ đồ uống.
- Kiến thức:
- Am hiểu thị trường về mặt hàng FMCG.
- Có kiến thức trong việc thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, thị hiếu khách hàng;
- Kỹ năng/ Khả năng
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet...)
- Kỹ năng đàm phán, trình bày thuyết phục;
Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc quản lý, đào tạo, huấn luyện, xây dựng kế hoạch...
Quyền lợi
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động.
- Tham gia các hoạt động Team Building, Du lịch hàng năm.
- Lương tháng thứ 13, Thưởng các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật,mua hàng của công ty với giá ưu đãi
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 nghỉ trưa 1 tiếng. Nghỉ Chủ Nhật
Địa điểm làm việc
Thời gian làm việc
Cách thức ứng tuyển
Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc

Việc làm liên quan
Khóa học dành cho bạn
Thông tin chung




Bí kíp Tìm việc an toàn
Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
Dấu hiệu phổ biến:
Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với TopCV thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
-
Hoặc liên hệ với TopCV thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của TopCV:
Email: hotro@topcv.vn
Hotline: (024) 6680 5588
Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây
Cơ hội ứng tuyển việc làm với đãi ngộ hấp dẫn tại các công ty hàng đầu
Trước sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế, rất nhiều ngành nghề trở nên khan hiếm nhân lực hoặc thiếu nhân lực giỏi. Vì vậy, hầu hết các trường Đại học đều liên kết với các công ty, doanh nghiệp, cơ quan để tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được học tập, rèn luyện bản thân và làm quen với môi trường làm việc từ sớm. Trong danh sách việc làm trên đây, TopCV mang đến cho bạn những cơ hội việc làm tại những môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Vậy tại sao nên tìm việc làm tại TopCV?
Việc làm Chất lượng
- Hàng ngàn tin tuyển dụng chất lượng cao được cập nhật thường xuyên để đáp ứng nhu cầu tìm việc của ứng viên.
- Hệ thống thông minh tự động gợi ý các công việc phù hợp theo CV của bạn.
Công cụ viết CV đẹp Miễn phí
- Nhiều mẫu CV đẹp, phù hợp nhu cầu ứng tuyển các vị trí khác nhau.
- Tương tác trực quan, dễ dàng chỉnh sửa thông tin, tạo CV online nhanh chóng trong vòng 5 phút.
Hỗ trợ Người tìm việc
- Nhà tuyển dụng chủ động tìm kiếm và liên hệ với bạn qua hệ thống kết nối ứng viên thông minh.
- Báo cáo chi tiết Nhà tuyển dụng đã xem CV và gửi offer tới bạn.
Tại TopCV, bạn có thể tìm thấy những tin tuyển dụng việc làm với mức lương vô cùng hấp dẫn. Những nhà tuyển dụng kết nối với TopCV đều là những công ty lớn tại Việt Nam, nơi bạn có thể làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung. TopCV là nền tảng tuyển dụng công nghệ cao giúp các nhà tuyển dụng và ứng viên kết nối với nhau. Nhanh tay tạo CV để ứng tuyển vào các vị trí việc làm mới nhất hấp dẫn tại việc làm mới nhất tại Hà Nội, việc làm mới nhất tại TP.HCM ở TopCV, bạn sẽ tìm thấy những việc làm mới nhất với mức lương tốt nhất!