Giám Sát Nhà Hàng
Mô tả công việc
- Lập lịch phân công, phân nhiệm vụ, bố trí việc làm cho nhân viên
- Theo dõi các hoạt động, phân công công việc, kiểm tra giám sát tác phong cử chỉ, đồng phục của nhân viên
- Kiểm tra chấp hành quy chế, điều lệ của nhân viên
- Đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng phục vụ
- Đề xuất tuyển dụng để đáp ứng tình hình nhân sự
- Duy trì đảm bảo chất lượng phục vụ, kiểm soát trách nhiệm làm việc của nhân viên
- Giải quyết các yêu cầu, sự cố phàn nàn của khách hàng
- Quản lý trang thiết bị, tài sản của nhà hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý nhà hàng
- Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên
- Báo cáo hằng ngày, định kỳ cho cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có khả năng quản lý, bao quát
- Giao tiếp tốt, năng động, nhã nhặn với khách hàng
- Quyết đoán, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao
- Khả năng đào tạo nhân viên
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, ...
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 17/03/2021
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Giám Sát Nhà Hàng
Ngày hết hạn: 17/03/2021
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.