Chọn tìm kiếm nâng cao

Giám Sát Tiền Sảnh - Altara Residences Quy Nhơn

47 Vũ Trọng Phụng - Thanh Xuân - Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 29/08/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Sắp xếp lịch làm việc cho đội lễ tân.

2. Giám sát các hoạt động của bộ phận tiền sảnh một các hiểu quả của việc bao gồm các thủ tục nhận phòng và trả phòng.

3. Đảm bảo phòng khách được kiểm tra trước khi khách nhận phòng để đảm bảo chúng sạch sẽ và được trang bị đúng cách đúng tiêu chuẩn.

4. Thực hiện và duy trì chương trình chào đón khách; Thể hiện tiêu chuẩn chuyên nghiệp về dịch vụ khách hàng mọi lúc.

5. Hỗ trợ các thành viên trong nhóm xử lý các yêu cầu và thắc mắc của khách để đảm bảo đạt được kết quả tích cực.

6. Đảm bảo rằng cả Quản Lý Bộ Phận Tiền sảnh và Giám sát Lễ tân đều phải biết đầy đủ mọi phản hồi có liên quan từ khách và /hoặc các bộ phận khác.

7. Tư vấn thống báo cho đội bất kỳ sự kiện đặc biệt hoặc khách VIP nào trong khách sạn.

8. Hiểu kỹ tất cả các loại phòng khách sạn, giá phòng, gói, chương trình khuyến mãi và kiến ​​thức sản phẩm chung khác; Hỗ trợ giới thiệu phòng và các dịch vụ của khách sạn cho khách khi cần; Cập nhật và thông tin về các tour du lịch, tham quan và các điểm du lịch chung để hỗ trợ khách khi được yêu cầu.

9. Tiến hành kiểm tra các khu vực công cộng của sảnh chính đảm bảo tiêu chuẩn sạch sẽ và bảo trì cao và có những hành động thích hợp khi cần thiết.

10. Tối đa hóa công suất phòng và sử dụng các kỹ năng bán hàng để quảng bá dịch vụ và tiện nghi của khách sạn.

11. Hỗ trợ các phòng ban khác bất cứ khi nào cần thiết và duy trì mối quan hệ làm việc tốt với thành viên.

12. Hỗ trợ nhân viên thu ngân làm thủ tục thanh toán cho khách; Đảm bảo quá trình trả phòng của khách diễn ra nhanh chóng suông sẻ, hiệu quả.

13. Hỗ trợ trong việc lựa chọn, đào tạo và đánh giá nhân viên; Huấn luyện, tư vấn, kỷ luật và phát triển nhân viên.

14. Thực hiện các công việc khác theo phân công của CBQL.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Khách sạn, Du lịch, Quản trị Kinh doanh, ...

- Có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; Kiến thức làm việc về thực tiễn Bộ phận Tiền sảnh.

- Tiếng Anh sử dụng thành thạo; Sử dụng một hoặc nhiều ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh là một lợi thế.

- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.

- Tính cách hướng ngoại tích cực.

- Kỹ năng giao tiếp khách hàng tốt.

- Có khả năng tổ chức, dẫn dắt, động viên và phát triển đội nhóm cũng như các thành viên trong nhóm.

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ bảo hiểm
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Bình Định

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh