Giám Sát Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Service Super
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
Đảm bảo về số lượng và chất lượng làm việc của team Chăm sóc khách hàng (20 điện thoại viên và 10 chuyên viên chăm sóc khách hàng).
Điều chuyển trường hợp khó hoặc thậm chí khủng hoảng đến quản lý trực tiếp và cùng đề ra hướng xử lý phù hợp.
Theo sát kết quả hoạt động chăm sóc đa kênh, khảo sát sau chăm sóc và đưa ra phương án khắc phục, cải thiện, gia tăng chất lượng phục vụ.
Quản lý, điều phối và bổ trợ nghiệp vụ cho nhân sự nhằm nâng cao chất lượng cho contact center.
Tham gia cuộc họp với đối tác và thực hiện báo cáo công việc đột xuất hoặc định kỳ.
Yêu cầu ứng viên
Tiếng Anh giao tiếp tốt. Luôn chủ động trong công việc. Không ngại áp lực.
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương trong hoạt động tổng đài, BPO, chăm sóc khách hàng,...
Có hiểu biết về CRM cũng như công cụ đánh giá chất lượng trong vận hành chăm sóc khách hàng.
Hiểu và phân tích được dữ liệu dịch vụ, từ đó đưa ra được hướng xử lý, điều chuyển vận hành phù hợp.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương khởi điểm: ~ 20 triệu, hoặc thỏa thuận dựa trên năng lực.
Chế độ lao động theo Luật định sau khi kí hợp đồng chính thức như: cưới hỏi, hiếu hỷ, sinh nhật,... cùng với các hoạt động team building, du lịch thường niên, hoạt động văn nghệ, thể thao,... cùng công ty.
Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển ở những vị trí cao hơn trong tương lai, dựa trên kết quả công việc.
Phát triển được mối quan hệ nghề nghiệp đa dạng với đối tác cũng như với đa kênh môi trường BPO.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24-HoaSao tiền thân là CTCP Tập Đoàn Hoa Sao (gọi tắt là Hoa Sao) là một trong những công ty đầu tiên của Việt Nam cung cấp các giải pháp, dịch vụ chuyên nghiệp về Contact Center và BPO (Business Process Outsourcing).
Thấu hiểu nỗi trăn trở của các doanh nghiệp trong xu hướng cạnh tranh gay gắt về chất lượng, dịch vụ và tìm kiếm những cơ hội mới trong bối cảnh toàn cầu hóa, chúng tôi mang đến giải pháp để khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, từ đó giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng, tăng doanh thu từ khách hàng cũ và tạo niềm tin với khách hàng mới. Hiện tại, Bellsystem24-HoaSao có 10 trung tâm cung cấp dịch vụ 24 / 7 / 365 tại 8 tỉnh thành trên cả nước và đội ngũ gần 4,000 nhân viên, chúng tôi đóng góp vào sự thành công của hơn 100 thương hiệu – những doanh nghiệp đã tin tưởng và chọn Bellsystem24-HoaSao làm đối tác lâu dài, giao cho Bellsystem24-HoaSao sứ mệnh phục chăm sóc và tạo ra trải nghiệm cho khách hàng của các thương hiệu.
LIÊN HỆ
Trụ sở công ty: 8A Huỳnh Lan Khanh, P2, Q. Tân Bình, TP. HCM
Website: http://bell24-hoasao.com/Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Giám Sát Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Service Super
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.