Chọn tìm kiếm nâng cao

Giám Sát Tổng Đài CSKH

Tầng 6, Tòa nhà Trường Thịnh, Tràng An Complex, Số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2020

Mô tả công việc

1. Giám sát tất cả nhân viên DVKH làm việc: Giám sát, nhắc nhở các tiến độ công việc. Điều phối ca làm việc, không để khách hàng phải chờ đợi và nhân viên làm việc và nghỉ giải lao đúng quy. Hỗ trợ Bộ phận Inbound/Outbound giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.

2. Chịu trách nhiệm chung về việc quản lý chất lượng dịch vụ của nhân viên: Giải quyết các vướng mắc phát sinh do các nhân viên cấp dưới báo cáo. Đào tạo/Cập nhật/Hướng dẫn cho nhân viên về các nghiệp vụ, quy chế, quy trình, quy định mới/sửa đổi của Công ty. Báo cáo Trưởng phòng/ Trường BP các vấn đề phát sinh liên quan đến chất lượng dịch vụ.

3. Triển khai các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng: Phản hồi và gửi danh sách nhân viên và nội dung cần đào tạo cho Trưởng bộ phận Giám sát chất lượng và Trường phòng Dịch vụ khách hàng. Ghi nhận những trường hợp phục vụ tốt/không tốt của nhân viên để rút ra bài học cho những lần hỗ trợ tiếp theo.

4. Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc thực hiện và tự chịu trách nhiệm về các sai sót, rủi ro gây ra do cá nhân thực hiện không đúng.

5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp/ Người được ủy quyền.

Yêu cầu ứng viên

1. Tốt nghiệp Đại học trở lên

2. Có trên 1-3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương

3. Có kiến thức về Chăm sóc khách hàng; Có kinh nghiệm Xây dựng hệ thống Call center/Contact center...tại các Tổ chức Tín dụng...

4. Kỹ năng xử lý tình huống, thực hiện báo cáo, hướng dẫn đào tạo

5. Có khả năng giao tiếp, chủ động, sáng tạo, làm việc nhóm...

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn

- Lương tháng 13 + Thưởng hiệu quả kinh doanh 

- Bảo hiểm sức khỏe cao cấp MIC 

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp 

- Cơ hội thăng tiến theo năng lực

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2020


Kỹ năng

Tư vấn

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Tài chính TNHH MTV MB, nay là Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 27/GP-NHNN do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 04/02/2016, do MB Group sở hữu 100% vốn điều lệ.

Ngày 21/11/2016, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) ký kết Hợp đồng liên doanh và Hợp đồng chuyển nhượng cổ phần Mcredit với đối tác Shinsei Bank (Nhật Bản) nhằm gia tăng tiềm lực tài chính và uy tín của Mcredit trên thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam.

Mcredit hướng tới trở thành một công ty tài chính tiêu dùng thuận tiện cho mọi người dân, được khách hàng ưu tiên lựa chọn các sản phẩm dịch vụ tài chính tiêu dùng đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng có thu nhập khiêm tốn từ thành thị tới nông thôn. Các sản phẩm chính của Mcredit là: Cho vay tiền mặt và Cho vay trả góp, với lợi thế sản phẩm vượt trội, thủ tục xét duyệt nhanh gọn, dịch vụ chăm sóc hậu mãi tận tâm, lãi suất cạnh tranh và mạng lưới rộng khắp.

Mcredit đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ số không chỉ trong vận hành mà trong các hoạt động tiếp thị dịch vụ và tiếp cận khách hàng một cách toàn diện, giảm thiểu mức độ tương tác của con người, giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng và thuận tiện hơn. 

Mcredit đặc biệt chú trọng đầu tư đào tạo đội ngũ nhân viên tận tâm, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu suất cao và đặc biệt, quan tâm xây dựng mô hình quản trị công ty và quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế, đảm bảo sự phát triển an toàn và bền vững.

Mcredit tin tưởng rằng, với những thế mạnh nền tảng vững chắc từ các cổ đông lớn là MB Group và Shinsei Bank, định hướng chiến lược rõ ràng, sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, tràn đầy nhiệt huyết cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, Mcredit sẽ mang đến những sản phẩm dịch vụ phù hợp nhất cho khách hàng và đối tác, hướng tới mục tiêu trở thành Công ty Tài chính Tiêu dùng được tín nhiệm hàng đầu tại Việt Nam.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 12, Tòa nhà TNR Tower, 54 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Website: http://www.mcredit.com.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh