Chọn tìm kiếm nâng cao

Giao dịch viên

Tầng 4, 72 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Lầu 6, 326, Võ văn kiệt, Phường cô giang, Quận 1, TPHCm

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Đảm bảo chất lượng dịch vụ khi giao dịch với Khách hàng:
- Đảm bảo mọi giao dịch với Khách hàng phải đạt được đồng thời các giá trị sau:
Nhanh chóng về thời gian
Đơn giản về thủ tục
Trải nghiệm CLDV tốt từ con người (thái độ, tác phong, kỹ năng) đến cơ sở vật chất
- Đảm bảo lưu dấu một chất lượng dịch vụ tốt nhất trong từng bước hành trình trải nghiệm của Khách hàng
- Không ngừng nâng cao các kỹ năng mềm để đáp ứng được các yêu cầu ngày càng cao và phức tạp về CLDV của Khách hàn. Đảm bảo mọi Khách hàng đều hài lòng với dịch vụ được cung cấp
- Thực hiện đầy đủ các tiêu chuẩn về Chất lượng dịch vụ nhằm cung cấp dịch vụ một cách đồng nhất và chất lượng cho tất cả các phân khúc khách hàng
2. Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn
- Đảm bảo chất lượng, mức độ chính xác và nhanh chóng của tất cả các giao dịch và dịch vụ không liên quan đến tiền mặt (Đóng / mở tài khoản, thay đổi thông tin khách hàng tại quầy, chuyển khoản, kiểm tra số dư, phát hành thẻ ATM...
- Tiếp nhận giải quyết các thắc mắc, khiếu nại phàn nàn của Khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn Khách hàng.
- Liên tục tìm kiếm cơ hội giới thiệu khách hàng cho Bộ phận bán hàng. Nếu khách hàng quan tâm thì cung cấp các thông tin cần thiết (tờ rơi sản phẩm) và giới thiệu khách hàng sang Chuyên viên Tài chính cá nhân;
- Đảm bảo độ chính xác của các công việc liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn
- Tuân thủ các quy trình, quy chế về nghiệp vụ của Ngân hàng và của Nhà nước
- Tuân thủ các các quy định về quản trị rủi ro hoạt động
3. Thực hiện kế hoạch phát triển con người
- Tham gia các khóa đào tạo của chi nhánh và của Ngân hàng
- Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ, cũng như các kỹ năng dịch vụ khách hàng cần thiết;
4. Thực hiện các báo cáo nghiệp vụ của đơn vị và các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về bán hàng / ngân hàng bán lẻ...
- Nữ: Cao 158 cm trở lên / Nam: cao từ 168 cm trở lên, tuổi đời từ 22 tuổi đến 27 tuổi
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình nổi bật, giao tiếp nhanh nhẹn
- Kỹ năng phục vụ khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi VPBANK - Ban tuyển dụng Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)


GIỚI THIỆU CÔNG TY

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (Ngân hàng TMCP Các Doanh Nghiệp Ngoài Quốc Doanh trước đây) được thành lập ngày 12/8/1993. Sau 21 năm hoạt động, VPBank đã nâng vốn điều lệ lên 6.347 tỷ đồng, phát triển mạng lưới lên hơn 200 điểm giao dịch, với đội ngũ trên 7.000 cán bộ nhân viên. Tầm nhìn, Sứ mệnh, Chiến lược Phát triển và Giá trị Cốt lõi của VPBank Là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất tại Việt nam, VPBank đã có những bước phát triển vững chắc trong suốt lịch sử của ngân hàng. Đặc biệt từ năm 2010, VPBank đã tăng trưởng vượt bậc với việc xây dựng và triển khai chiến lược chuyển đổi toàn diện dưới sự hỗ trợ của một trong các công ty tư vấn chiến lược hàng đầu thế giới.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 4, 72 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội Lầu 6, 326, Võ văn kiệt, Phường cô giang, Quận 1, TPHCm

Website: http://www.vpbank.com.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Hiện chưa có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá
Đánh giá của bạn về công ty này?

THÔNG TIN CÔNG TY

Tầng 4, 72 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Lầu 6, 326, Võ văn kiệt, Phường cô giang, Quận 1, TPHCm

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh