Chọn tìm kiếm nâng cao

Guest Relation

Sơn Tây, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 24/03/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

+ Chăm sóc khách hàng trong thời gian lưu trú:

• Chủ động liên hệ hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn 

• Nắm rõ thông tin sự kiện, các chương trình đặc biệt, khuyến mãi hiện áp dụng của khách sạn để cung cấp cho khách

• Am hiểu các địa điểm du lịch, mua sắm, ăn uống xung quanh khách sạn và giới thiệu cho khách nếu cần

• Đảm bảo giải quyết thỏa đáng các yêu cầu của khách nếu có

• Lưu ý ngày sinh nhật, tuần trăng mật, kỷ niệm ngày cưới của khách để chuẩn bị quà và quan tâm, chăm sóc khách đặc biệt

• Phối hợp, nhiệt tình hỗ trợ khách giải quyết các sự cố thất lạc hành lý, giấy tờ tùy thân…

• Tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn để có sự điều chỉnh thích hợp

• Lưu các yêu cầu đặc biệt và góp ý của khách vào hồ sơ khách hàng

+ Bán các sản phẩm, dịch vụ của khách sạn: 

• Sử dụng kỹ năng bán hàng để giới thiệu và bán cho khách lưu trú các sản phẩm/ dịch vụ của khách sạn

• Cung cấp cho khách thông tin về các dịch vụ theo yêu cầu: tham quan du lịch, gửi thư - bưu phẩm, mua báo - tạp chí nước ngoài, đặt phòng - bàn ăn trong và ngoài khách sạn, thuê xe, đặt vé xem ca nhạc - thể thao, đặt vé máy bay…

+  Hỗ trợ đón và tiễn khách:

• Chuẩn bị thư chào đón khách VIP

• Hỗ trợ chuẩn bị trước hồ sơ đăng ký cho khách đoàn, khách quan trọng

• Trực tiếp dẫn khách VIP lên phòng và thực hiện thủ tục đăng ký cho khách ngay tại phòng, giới thiệu các trang thiết bị cơ bản và cung cấp thông tin dịch vụ khách sạn

• Hỗ trợ nhân viên lễ tân thực hiện các thủ tục check-in, check-out cho khách vào giờ cao điểm, ưu tiên phối hợp xử lý cho khách đoàn, khách VIP

+ Phối hợp xử lý phàn nàn của khách lưu trú: 

• Tiếp nhận thông tin than phiền của khách và tiến hành xử lý ngay

• Nếu sự việc vượt quá thẩm quyền thì báo cáo quản lý ca xin hướng dẫn giải quyết để xử lý nhanh nhất có thể mọi vấn đề liên quan đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của khách hàng

+ Tiếp nhận thông tin từ quản lý cấp trên, phối hợp và điều hành công việc giữa các bộ phận 

Yêu cầu ứng viên

+ Tiếng anh giao tiếp 

+ Biết lập báo cáo 

+ Có chuyên môn, kinh nghiệm theo công việc

+ Thật thà, nhanh nhẹn

Quyền lợi được hưởng

+ Lương thoả thuận + Service charge

+ Mỗi tuần được nghỉ 1 buổi

+ Hỗ trợ ăn ở, tăng lương theo năng lực

+ Được đóng bảo hiểm và các quyền lợi khác theo luật lao động.

+ Cơ hội thăng tiến và phát triển

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh