Chọn tìm kiếm nâng cao

Guest Relations Executive (Chinese, Korean)

D8 Giảng Võ, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 14/10/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Handle guest opportunities and respond to guests' inquiries.

  Giải đáp và trả lời các thắc mắc của khách

- Meets and greets arriving guests and bids them farewell as they leave.

   Tiếp đón và chào đón khách đến và chào tạm biệt khi khách hàng ra về

- Attends promptly to customers' inquiries and assists them with their needs. When it comes to complaints, they allow guests to speak first and then provide solutions to their issues or concerns.

  Giải đáp kịp thời những thắc mắc của khách hàng và hỗ trợ họ khi có nhu cầu. Khi có khiếu nại, cho phép khách nói trước và sau đó đưa ra giải pháp cho các vấn đề hoặc mối quan tâm của khách hàng

- Logs the day's activities in a logbook to ensure that the next person on duty is familiar with everything that needs extra attention.

  Ghi lại các hoạt động trong ngày vào sổ nhật ký để đảm bảo rằng những nhân viên làm ca tiếp đã quen thuộc với mọi thứ nếu cần chuẩn bị thêm

- Be present in the Club reception and should maintain proper decorum at all times.

  Có mặt trong khu vực lễ tân của bộ phận và luôn duy trì tác phong phù hợp mọi lúc

- Marketing tasks include establishing and maintaining frequent contacts to members through personal calls.

  Nhiệm vụ tiếp thị bao gồm gọi điện và duy trì liên lạc thường xuyên đến các khách hàng thành viên thông qua các cuộc gọi cá nhân

- Responsible for the Club promotions, raffle draw and vouchers.

 Chịu trách nhiệm về các chương trình khuyến mãi, rút thăm và chứng từ của Winners’ Club

- Promotes all the facilities of the Club and knows the surrounding areas when asked for directions.

  Nắm rõ về địa điểm của Câu lạc bộ và biết các khu vực xung quanh khi khách hàng hỏi

- Produce membership card for guests in accordance with proper procedures

 Xuất trình thẻ thành viên cho khách theo đúng quy trình.

- Remain knowledgeable in all casino areas, marketing programs, safety & security operations.

  Có kiến thức trong tất cả các lĩnh vực về khu vui chơi có thưởng, các chương trình tiếp thị, hoạt động an toàn và an ninh

- Establish a rapport with guests by maintaining a personable attitude.

  Thiết lập mối quan hệ với khách, duy trì thái độ hòa nhã

- Maintain confidentiality of guest information and pertinent Winners’ Cub data.

  Giữ bí mật thông tin của khách và dữ liệu của Winners’ Club

Yêu cầu ứng viên

Age/Độ tuổi: 18-25

Gender/Giới tính: Female/Nữ

Height/Chiều cao: 1.58m

Experience/Kinh nghiệm: Customer Service/Dịch vụ khách hàng

Language/Ngoại ngữ: Communicate in Korean & Chinese proficiency, friendly and pleasant looking, computer skills/Giao tiếp bằng Tiếng Hàn và Tiếng Trung thành thạo, thân thiện, ưa nhìn và có kỹ năng máy tính.

* Ứng viên nộp 2 bản CV bao gồm 1 bản tiếng Việt và 1 bản tiếng Trung/Hàn

Quyền lợi được hưởng

- Salary and bonus according to the regulations of the Hotel/Lương thưởng theo quy định của Khách sạn.

- Full social insurance, health insurance and insurance premium (pay according to the salary signed in the labor contract)/BHXH, BHYT đóng theo mức lương HĐLĐ.

- Uniforms are provided/Được cung cấp đồng phục.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh