Chọn tìm kiếm nâng cao

[Hà Đông] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng B2C

135 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

– ​Trực tiếp tiếp nhận, hỗ trợ, giải quyết các sự vụ trong quá trình giao vận của các đối tác – các shop, các doanh nghiệp kinh doanh online có lượng đơn hàng lớn, thường xuyên, liên tục qua Zalo, điện thoại, Email;

– Phối hợp với Bộ phận Vận hành xử lý các sự vụ hằng ngày liên quan đến giao hàng;

– Theo dõi, kiểm soát, đánh giá chất lượng dịch vụ giao hàng;

– Tổng hợp báo cáo, phối hợp với Bộ phận Vận hành đưa ra phương án cải thiện chất lượng dịch vụ.

– Thời gian làm việc: 08h00 – 18h00, Thứ 2 – Thứ 7 hàng tuần.

Địa điểm làm việc:

– 135 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội;

–  Lô K4 Cảng Hà Nội, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội;

– Thôn Văn, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội;

Yêu cầu ứng viên

– Nữ, sinh năm 1996 – 2000.

– Full-time: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành (chấp nhận các bạn chờ bằng);

– Có kỹ năng chăm sóc khách hàng: lắng nghe, giao tiếp, xử lý tình huống;

– Có trách nhiệm trong công việc, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng;

– Tính cách: Vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình;

– Có laptop cá nhân.

Quyền lợi được hưởng

– Lương khởi điểm 5,5-6,5 triệu

– Từ tháng thứ 2, thu nhập 7-9 triệu theo năng lực;

– Tăng lương dựa trên đánh giá năng lực định kỳ 03 – 06 tháng/lần;

– Chế độ bảo hiểm sau 02 tháng kể từ ngày vào;

– Môi trường làm việc năng động, thúc đẩy khả năng mỗi cá nhân;

– Được làm việc, hợp tác với các đối tác lớn, chuyên nghiệp;

– Được đảm bảo đầy đủ chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí [Hà Đông] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng B2C tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO HÀNG TIẾT KIỆM tại Hà Nội, Hà Đông với mức lương 7-9 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội, Hà Đông khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hà Đông

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (Giaohangtietkiem.,JSC) là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp dành cho thương mại điện tử (E-Logistics); chuyên cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi (Last-Mile Delivery), giao hàng trong ngày (Same-day Delivery) và thu tiền tận nơi (Cash-On Delivery) cho các Shop/Doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến. Ưu thế của Giaohangtietkiem là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là tư duy phục vụ linh hoạt trên nền tảng công nghệ.

Sau hơn 7 năm đi vào hoạt động, đến nay Giaohangtietkiem đã và đang phát triển lớn mạnh, vươn lên dẫn đầu ngành Vận tải thương mại điện tử - E-Logistics tại Việt Nam, phủ sóng rộng khắp 63 tỉnh thành, hơn 11.000 huyện xã với quy mô hơn 20 trung tâm vận hành, hơn 1.000 chi nhánh bưu cục, hơn 500.000m2 tổng diện tích kho bãi và hơn 27.000 nhân viên.

Thành công của Giaohangtietkiem được xây nên trước hết từ niềm tin rằng, cốt lõi của vận hành phải ở bàn tay con người. Ở Giaohangtietkiem, mỗi cá nhân luôn được đảm bảo có đủ không gian để phát huy tối đa năng lực, được trao quyền để làm việc độc lập, đồng thời tự học hỏi qua nhiều trải nghiệm và thử thách để hoàn thiện bản thân.

Địa chỉ:

Trụ sở chính: Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng, Phường Mễ Trì Hạ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội;

Trụ sở HCM: Tầng 6, Tòa nhà Pico Plaza, số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Và hệ thống kho, văn phòng và bưu cục trên 63 tỉnh thành.



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: TÒA NHÀ GIAO HÀNG TIẾT KIỆM - SỐ 8 PHẠM HÙNG, PHƯỜNG MỄ TRÌ, QUẬN NAM TỪ LIÊM, THÀNH PHỐ HÀ NỘI, VIỆT NAM

Website: https://giaohangtietkiem.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh