Chọn tìm kiếm nâng cao

Hà Nội - Nhân viên Tư vấn và Chăm sóc Khách hàng

Tầng 15, tòa TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 14/09/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

• Chuyên viên tư vấn qua điện thoại (TMR): thuộc bộ phận Phát triển Khách hàng tiềm năng. Đây là kênh phân phối được đánh giá có tiềm năng phát triển rất lớn tại Prudential

• Tư vấn giải pháp: TMR sử dụng nguồn khách hàng tiềm năng được cung cấp sẵn để giới thiệu và tư vấn khách hàng về kế hoạch tài chính, giải pháp và chương trình bảo hiểm qua điện thoại. TMR cũng là đầu mối đặt cuộc hẹn với khách hàng để Bộ phận kinh doanh trực tiếp gặp khách hàng kí kết hợp đồng.

• Chăm sóc khách hàng: Trong quá trình tư vấn, kí kết hợp đồng và sau kí kết hợp đồng, TMR cũng hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng

• Hỗ trợ báo cáo và lên kế hoạch: TMR định kỳ báo cáo kết quả kinh doanh theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và đóng góp ý tưởng xây dựng và nâng cao chất lượng của tổ chức.


Yêu cầu ứng viên

• Trình độ: THPT trở lên

• Sinh viên mới ra trường, không yêu cầu kinh nghiệm

• Nếu bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng và telesales là một lợi thế

• Tác phong: chuyên nghiệp, nhanh nhẹn

• Kỹ năng / tố chất: Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, tự tin; có khả năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt

• Nếu bạn tự tin vào khả năng của mình, đừng ngần ngại nộp hồ sơ vì tại Prudential, chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong xây dựng chương trình đào tạo chuyên nghiệp bậc nhất thị trường bảo hiểm nhân thọ


Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập = LƯƠNG CỨNG + hoa hồng (10 - 22%) + Các khoản thưởng khác (thưởng tháng, quý,..)
• Lương khởi điểm: 4,5 triệu/tháng + hỗ trợ 1 triệu/ tháng trong 2 tháng làm việc đầu tiên hoặc 6 triệu/ tháng (Đã có kinh nghiệm)
• Chính sách hoa hồng hấp dẫn, cạnh tranh: được trả theo năng lực của bạn
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
• Tòa nhà văn phòng hạng A
• Cơ sở vật chất hiện đại (Có phòng tập Gym, phòng tập Yoga,.. cho nhân viên)
• Môi trường thân thiện; văn phòng hiện đại trang bị đầy đủ máy tính, điện thoại, điều hòa…
Quyền lợi phát triển cá nhân
• Được huấn luyện kỹ năng và nghiệp vụ chuyên sâu
• Có cơ hội đi du lịch trong hoặc ngoài nước
• Các chế độ khen thưởng và chính sách đặc biệt khác từ Prudential.
• Thu nhập hấp dẫn

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Hà Nội - Nhân viên Tư vấn và Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam – Bộ Phận Hợp Tác Kinh Doanh tại Hà Nội với mức lương Trên 6 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 6 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh