Chọn tìm kiếm nâng cao

Hành Chính Lễ Tân Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng

Apec Mandala Wyndham Phú Yên, ĐL Hùng Vương, Phường 9, Tuy Hòa, tp. Phú Yên
Hạn nộp hồ sơ: 20/08/2021

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng. Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng tới các khu vực trong tòa nhà, sử dụng dịch vụ và tiện ích trong tòa nhà.

- Đáp ứng mọi yêu cầu hợp lý, tiếp nhận và chuyển tải thông tin, tiếp nhận phàn nàn của khách hàng và kịp thời báo cáo cấp trên xử lý.

- Hướng dẫn khách hàng tuân thủ nội quy, quy định của tòa nhà

- Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty.

- Ghi chép, cập nhật mọi thông tin về khách hàng, bao gồm cả biện pháp giải quyết vào sổ giao ca. Theo dõi sự vụ liên quan để đảm bảo các vấn đề liên quan đến khách hàng được giải quyết.

- Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ kịp thời cho cấp trên.

- Xây dựng, mở rộng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.

- Xây dựng cơ sở dữ liệu cơ bản về khách hàng, đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả.

- Phối hợp với các bộ phận trong việc tổ chức các hoạt động trong tòa nhà khi có sự kiện, trang trí dịp Lễ Tết…

- Cập nhật và thực hiện mọi thông báo, quy định, quy trình, tiêu chuẩn của Công ty cũng như các kiến thức cần có để phục vụ công việc.

- Tham gia các khoá đào tạo và hoạt động chung của Ban Quản lý, của Công ty.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác nếu được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng Hành chính - Lễ tân; Chăm sóc khách hàng

- Cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình, kỹ năng giao tiếp tốt

- Kỹ năng tin học văn phòng tốt

Quyền lợi được hưởng

- MỨC LƯƠNG THƯỞNG HẤP DẪN tương xứng với năng lực và sự cống hiến của bạn

- Được làm việc trong công ty nơi mà ban lãnh đạo luôn mong muốn kiến tạo nên một môi trường hạnh phúc và sáng tạo, giúp nhân viên phát huy hết tiềm năng và thế mạnh của bản thân để tạo dựng thành công cho chính mình và từ đó tiếp tục giúp đỡ cộng đồng.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 20/08/2021


Vị trí Hành Chính Lễ Tân Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần chứng khoán Châu Á Thái Bình Dương tại Phú Yên với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Phú Yên khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Phú Yên

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh