Chọn tìm kiếm nâng cao

Hành chính - Lễ tân

P.411, tòa nhà Toyota Mỹ Đình, số 15 - Phạm Hùng - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Thực hiện công tác lễ tân, đón khách, tiếp khách. Trực và chuyển điện thoại.

- Mua sắm, thực hiện dịch vụ hành chính, hậu cần phục vụ CBNV văn phòng

- Tiếp nhận các loại thư từ, công văn, bưu kiện… được chuyển đến và thực hiện việc gửi các công văn, thư từ…

- Sắp xếp tài liệu, chuẩn bị phòng họp Công ty, hỗ trợ công tác tổ chức phòng họp.

- Trực tiếp sắp xếp, điều phối xe văn phòng

- Tham gia quản lý cơ sở vật chất văn phòng: Cung cấp đầy đủ cơ sở vật chất văn phòng, giám sát thường xuyên tình trạng cơ sở vật chất văn phòng

- Tham gia tổ chức sự kiện (ĐHCĐ, hội nghị, sự kiện của Công ty)

- Theo dõi bảo dưỡng, sửa chữa MMTB, phương tiện vận chuyển tại văn phòng, Thực hiện mua bán máy móc, thiết bị văn phòng

- Tham gia quản lý công tác an ninh an toàn, PCCN, vệ sinh văn phòng

- Kiểm tra thường xuyên việc thực hiện công tác bảo vệ, PCCC và vệ sinh văn phòng

- Tham gia quản lý dịch vụ thuê ngoài liên quan tới hành chính

- Xây dựng và cập nhật dữ liệu mạng lưới các nhà cung cấp dịch vụ hành chính: vệ sinh, VPP, ...

- Đánh giá chất lượng dịch vụ cung cấp

- Phối hợp các phòng ban thiết lập ngân sách chi phí chung khối văn phòng, Chi theo ngân sách được duyệt

- Hỗ trợ công tác hậu cần giai đoạn đầu thiết lập dự án: chuẩn bị hậu cần cho Lễ khởi công các Dự án của Công ty.

- Hỗ trợ chuẩn bị cơ sở vật chất, chỗ ăn ở, sinh hoạt cho nhân sự tại các Dự án

- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu...

Yêu cầu ứng viên

- Tuổi: 22 – 30 tuổi

- Cao từ 1m58 trở lên.

- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, ứng xử linh hoạt trong các hoàn cảnh.

- Thành thạo tin học văn phòng, tiếng Anh giao tiếp tốt.

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong vị trí Hành chính – Lễ tân

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 7.000.000 - 15.000.000 VNĐ

- Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, được học hỏi nhiều kinh nghiệm.

- Hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH, thưởng vào các dịp lễ Tết, thưởng hàng năm theo thâm niên và kết quả kinh doanh của công ty;

- Tham gia các hoạt động teambuilding; du lịch tối thiểu 1 năm/ lần

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty cổ phần ứng dụng và chuyển giao công nghệ xây dựng (CJSC) là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế - thi công xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp, các dự án nguồn vốn FDI ( Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc,...) tại Việt Nam.

Thông tin Công ty: www.cjsc.vn hoặc https://www.facebook.com/cjsc.vn/ 

Trải qua hơn 16 năm xây dựng và phát triển, các dự án mang thương hiệu CJSC đã có mặt trên hơn 40 khu công nghiệp trong cả nước và thị trường xây dựng quốc tế. CJSC tự hào là một trong số ít những nhà thầu Việt Nam chuyên nghiệp, có định hướng rõ ràng, có quy mô và nhân sự ổn định và năng lực tốt nhất để thực hiện các dự án công nghiệp nguồn vốn FDI tại Việt Nam. 

Để đáp ứng tình hình sản xuất kinh doanh giai đoạn tới, chúng tôi luôn chào đón những đồng nghiệp mới - những tài năng mới. Chúng tôi cam kết ở CJSC, bạn sẽ được làm việc ở môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội được đào tạo, thăng tiến, khen thưởng xứng đáng. 

Xin cảm ơn !


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: P.605, tòa nhà Toyota Mỹ Đình, số 15 - Phạm Hùng - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Website: http://cjsc.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh