Chọn tìm kiếm nâng cao

Hành chính Nhân sự

13C Hồ Biểu Chánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

• Hỗ trợ phòng nhân sự trong công việc phụ trách tuyển dụng, quản lý nhân sự, đồng thời có kế hoạch để đưa hoạt động quản lý nhân sự của công ty đi lên.

• Có chiến lược nhân sự và Quản trị nhân sự.

• Xây dựng, thực hiện, quản lý các quy trình.

• Soạn thảo các loại hợp đồng và công văn cần thiết

• Điều phối, lập lịch theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các nhân viên.

• Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ và hành chính văn phòng theo yêu cầu của Cấp trên.


Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng về khối Quản trị, Kinh tế, Nhân Sự Hành Chánh, Thư Ký.

• Hiểu biết về xây dựng ISO & Q/lý công việc theo quy trình

• Hiểu biết cơ bản về quy định pháp luật.

• Ngoại ngữ có khả năng giao tiếp và dịch được các văn bản thông thường.

• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý nhân sự/ công việc phân phối hàng và việc liên quan đến nhân sự.

• Kỹ năng soạn thảo văn bản /thống kê/tổng hợp báo cáo.

• Kỹ năng làm việc độc lập, giải quyết vấn đề


Quyền lợi được hưởng

Lương thưởng
  • Chính sách lương thưởng tại công ty Dược phẩm Úc Châu (Austrapharm) cạnh tranh phù hợp với thị trường lao động. Austrapharm thường xuyên thực hiện khảo sát mức độ hài lòng và tiếp nhận ý kiến đóng góp của nhân viên với chính sách này để điều chỉnh kịp thời.
  • Chế độ đãi ngộ bao gồm: thu nhập hàng tháng, lương thưởng gắn liền với kết quả hoạt động kinh doanh và chất lượng phục vụ khách hàng, lương tháng 13, xét thưởng thi đua mỗi 6 tháng, lương thâm niên và các phần thưởng khác cho nhân viên giỏi, nhân viên có sáng kiến nâng cao chất lượng công việc, nhân viên bán hàng xuất sắc…
  • Chế độ bảo hiểm, phụ cấp và phúc lợi khác
  • Tất cả nhân viên chính thức của Austrapharm đều được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật nhà nước như bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.
  • Tùy theo tính chất công việc đảm nhận, nhân viên nhận được phụ cấp như phụ cấp đi lại, phụ cấp kiêm nhiệm, phụ cấp tăng ca…
  • Austrapharm đảm bảo đầy đủ các phúc lợi khác cho nhân viên, bao gồm khám sức khỏe định kỳ (1 năm 1 lần), hỗ trợ bữa ăn trưa, du lịch hàng năm, du lịch nước ngoài…
Chính sách nhân viên
  • Chú trọng đào tạo nhân viên ở nhiều mặt: đào tạo nghiệp vụ nhân viên để phù hợp với các vị trí công việc khác nhau.
  • Nâng cao kỹ năng làm việc và ngoại ngữ với các lớp học được tổ chức tại công ty, đào tạo kỹ năng và chất lượng dịch vụ của bộ phận bán hàng.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Đặng Hồng Hải - Ban tuyển dụng CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DƯỢC PHẨM ÚC CHÂU


GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Austrapharm được thành lập năm 1995 tại Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Austrapharm là công ty phân phối dược phẩm cho nhiều nhà sản xuất tại các nước Hàn Quốc, Mỹ, Úc, Ý, Ấn Độ, Thái Lan và Việt Nam.

Chúng tôi đã thiết lập kênh phân phối trên toàn quốc và sản phẩm của chúng tôi có mặt ở 51 Tỉnh thành của Việt Nam. Austrapharm VN trực tiếp phân phối và tiếp thị 60 sản phẩm trên cả nước. Chúng tôi có mốI quan hệ thương mại trực tiếp với hầu hết các bệnh viện, nhà thuốc lẻ trên cả nước.


Trong năm 2003, chúng tôi liên doanh với Mebiphar là một nhà máy dược phẩm 100% vốn nhà nước. Đồng thời, chúng tôi cũng hỗ trợ chuyển giao kỹ thuật cho những nhà máy khác.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 13C Hồ Biểu Chánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Website: http://www.thuocucchau.com/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Hiện chưa có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá
Đánh giá của bạn về công ty này?

THÔNG TIN CÔNG TY

13C Hồ Biểu Chánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh