Chọn tìm kiếm nâng cao

Hành Chính Nhân Sự

9B Vũ Ngọc Phan, P13, Quận Bình Thạnh
Hạn nộp hồ sơ: 17/08/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Nhân viên hành chính văn phòng là người chiu trách nhiệm thực thi các đầu việc cụ thể trong phòng - ban hành chính như thi hành cách công việc nằm trong kế hoạch lớn của mục tiêu kinh doanh chung (lễ tân, hậu cần tổ chức sự kiện, hội thảo, họp, gặp đối tác,…), theo dõi chế độ phúc lợi của nhân viên và các công việc khác (quản lý thiết bị, văn phòng phẩm, đặt lich hẹn,…).

Các công việc chính:

• Là đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn , giấy tờ của công ty. Có nghĩa vụ chuyển cấp có thẩm quyền

giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu. .

• Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.

• Tiếp nhận đơn xin đến muộn , về sớm, đơn xin nghỉ ốm , nghỉ phép , đơn xét tăng lương , … các loại

giấy tờ công văn khác của Nhân viên trong công ty.

• Theo dõi và quản lý lịch làm việc của Nhân sự trong doanh nghiệp.

Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty. Tiếp nhận các nhu cầu về điều chỉnh phúc lợi , các chế độ đãi ngộ và chính sách thưởng phạt khác để đảm bảo quyền lợi của nhân viên trong công ty.

• Phụ trách Photocopy , các vấn đề in ấn trong doanh nghiệp (giấy, mực, gọi kỹ thuật sửa chữa máy in

khi máy hỏng, …), văn phòng phẩm (bảng, máy chiếu, …).

• Phụ trách mua sắm các tài sản , thiết bi hay đồ dùng thông thường trong doanh nghiệp . Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn , chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán , thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty.

• Làm hậu cần chuẩn bị đồ đạc cho các sự kiện của công ty.

• Tổ chức sinh nhật cho các thành viên của công ty trong tháng

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành liên quan đến Kế toán, Tài chính - Ngân hàng, Nhân sự hay các ngành liên quan.

• Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng là nhân viên hành chính trong phòng nhân sự hay 1 vị trí tương đương khác.(có thể là sinh viên mới ra trường yêu thích HCNS)

• Có kinh nghiệm trong việc Lễ tân, tổ chức sự kiện là 1 lợi thế.

• Thành thạo tin học văn phòng.

• Có khả năng ngoại ngữ ở mức trung bình. Thành thạo ngoại ngữ là 1 lợi thế.

• Là người nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và biết quan sát.

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi:

• Lương: 5.5-7tr

• Làm việc theo giờ hành chính thứ 2 – thứ 6 ( 8h30-12h00, 13h30-18h) , Thứ 7 (9h00-12h00, 14h00-18h30làm ngày đầu tiên của tháng)

• Hỗ trợ phụ cấp tiền cơm trưa 600.000 VNĐ, công ty cấp thẻ giữ xe không mất phí. Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc. Làm việc trong môi trường năng động. 

• Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Được đánh giá năng lực, xét tăng lương : 6 tháng/lần.

• Các chế độ phúc lợi khác như : Nghỉ lễ, tết, phép năm, được tham gia du lịch ít nhất 1 lần/ năm.

• Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty.

• Địa chỉ văn phòng:

 (HCM)9B Vũ Ngọc Phan, Phường 13, Quận Bình Thạnh,TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Hành Chính Nhân Sự tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Anzedo Việt Nam tại Hồ Chí Minh với mức lương 6-7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Hành Chính Nhân Sự tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh