Chọn tìm kiếm nâng cao

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

– Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu hành chính liên quan;

– Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;

– Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng, cấp phát Văn phòng phẩm và Công cụ làm việc cho các bộ phận;

– Lập kế hoạch thanh toán, đề nghị thanh toán các chi phí văn phòng: cước điện thoại, internet, phí dịch vụ toàn nhà, các đơn vị cung cấp dịch vụ, hóa đơn, chứng từ mua bán;

– Thực hiện các công việc đảm bảo cơ sở vật chất, môi trường làm việc;

– Chịu trách nhiệm theo dõi và đảm bảo hệ thống điện, mạng, nước… và các thiết bị, dụng cụ văn phòng khác;

– Làm việc với các cơ quan hành chính nhà nước về các công tác phòng cháy, chữa cháy; An toàn việc sinh lao động; và một số các hoạt động khác. …

– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng;

Thời gian làm việc: 8h - 17h30, thứ 2 đến thứ 7;

Địa điểm làm việc:

VP Phủ Lỗ: Đường 02 Phù Lỗ, Sóc Sơn, Hà Nội;

VP Phạm Hùng: Tòa nhà VTV số 08 Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội;

VP Trần Phú: 135 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội;

VP Giải Phóng: 697 hoặc 1111 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội;

VP Thanh Liệt: Thôn Văn, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội;

Yêu cầu ứng viên

– Nam, Nữ, độ tuổi 1996 – 1998, ưu tiên Tốt nghiệp Đại học loại Khá, giỏi;

– Am hiểu các công việc hành chính tổng hợp;

– Có khả năng bao quát, quản lý và sắp xếp công việc hiệu quả

– Nhanh nhẹn, tư duy tốt, ham học hỏi, cầu tiến;

– Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;

– Sẵn sàng làm việc ngoài ra khi được yêu cầu hoặc để đáp ứng yêu cầu về tiến độ công việc;

– Môi trường làm việc thích hợp với ứng viên: Trẻ – Nhanh – Linh hoạt – Trách nhiệm;

Quyền lợi được hưởng

– Lương khởi điểm: 5,5 – 7,5 triệu/tháng, Theo năng lực và trách nhiệm, khu vực làm việc;

– Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài, yêu cầu cao về sự chủ động và trách nhiệm công việc;

– Được đào tạo để phát huy tối đa năng lực của bản thân;

– Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;

– Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;

– Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ (3-6 tháng/ 1 lần);

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Hành chính tổng hợp tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO HÀNG TIẾT KIỆM tại Hà Nội với mức lương 5-7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Hành chính tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh