Chọn tìm kiếm nâng cao

[HCM] Kế Toán Công Nợ

60 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM.
Hạn nộp hồ sơ: 17/04/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Nhận và lưu hợp đồng từ Phòng kinh doanh và kiểm tra dữ liệu AX về thông tin hợp đồng: số tiền hợp đồng, tên hợp đồng, ID hợp đồng và dự án dự toán.

2. Nhận và lưu chứng chỉ HO báo giá, tái thiết và bảng làm việc bảo trì từ Phòng kinh doanh sau đó chuẩn bị tất cả các chứng từ thanh toán, xuất hóa đơn và gửi cho khách hàng đúng thời gian.

3. Hợp đồng với ngân hàng và thương lượng với khách hàng để làm thư bảo hành ngân hàng (bảo hành trái phiếu, bảo hành thanh toán tạm ứng, bảo hành hiệu suất và bảo hành bảo trì miễn phí) và gửi thư bồi thường cho ngày hết hạn bảo hành.

4. Theo dõi số dư ngân hàng của hạn mức tín dụng bảo hành từ ngân hàng và báo cáo cho giám đốc bộ phận để giải quyết trong trường hợp hạn mức tín dụng kết thúc.

5. Theo dõi tài khoản phải thu và đặt tất cả các giao dịch liên quan trong hệ thống ERP, hàng ngày (nếu có).

6. Chuẩn bị biên bản thanh lý và gửi cho khách hàng (nếu có).

7. Lập doanh thu đối chiếu, khoản phải thu, trả trước giữa sổ cái và sổ cái phụ vào cuối tháng.

8. Báo cáo hàng tuần cho Trưởng ban kế hoạch hành động và thu tiền mặt thực tế cho các tuần tới để đảm bảo rằng các khoản nợ được thu đúng hạn.

9. Lập chứng từ hóa đơn dựa trên giao dịch chi tiết ngân hàng và khoản phải thu (AR).

10. Chuẩn bị thư hòa giải với khách hàng để kiểm toán hàng năm.

11. Nhận biết nợ xấu và báo cáo lên cấp trên để đưa ra giải pháp thu nợ và cung cấp khoản nợ nghi ngờ dựa trên báo cáo Phân tích Tuổi nợ.

12. Chuẩn bị và nộp cho kế hoạch rút tiền hàng tuần / hàng tháng / hàng quý và so sánh với thực tế thu được.

13. Hỗ trợ nhóm thu công nợ: In, gửi tài liệu thanh toán và hóa đơn cho Phê duyệt của cấp quản lý và gửi tài liệu thanh toán cho khách hàng hoặc nhóm thu công nợ.

Yêu cầu ứng viên

1. Giới tính: Nam hoặc Nữ

2. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính, Kinh tế;

3. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan đến công nợ;

4. Sử dụng khá cả 4 kỹ năng tiếng Anh;

5. Thành thạo MS Office, Outlook;

6. Các kĩ năng khác: xử lý tình huống, thương lượng, tư duy logic và đưa ra quyết định.

Quyền lợi được hưởng

1. Lương cạnh tranh, 13 tháng lương trong một năm kèm chế độ xét tăng lương 2 lần một năm.

2. Bảo hiểm y tế, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật Lao Động, ngoài ra người lao động còn được hưởng thêm Bảo hiểm Sức khỏe theo quy định Công ty thang máy Mitsubishi Việt Nam.

3. Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.

4. Cơ hội tham dự các khóa huấn luyện, các chuyến dã ngoại cùng công ty hằng năm và các chế độ phúc lợi khác.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

ERP MS Offices
Vị trí [HCM] Kế Toán Công Nợ tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Thang Máy Mitsubishi Việt Nam tại Hồ Chí Minh với mức lương Trên 9 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Kế Toán Công Nợ tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Mitsubishi Elevator Vietnam Co., Ltd. (formerly known as Melco Elevator Vietnam Co., Ltd. founded on March 27, 2008) specializes in supply, installation and maintenance for Mitsubishi elevators, escalators to satisfy customers’ increasingly diversified needs. Mitsubishi Elevator is always the first choice for five-star hotels, high-rise offices, luxurious building complexes and public transportation infrastructures. In response to the trust of our Valued Customers, we are committed to providing better products and services.

Thanks to the support from our honourable customers, we have enjoyed an excelllent reputation of product quality and safety since the first delivery of Mitsubishi elevator to Cho Ray hospital in 1973.

In 2013, on the occasion of the 40th Anniversary of diplomatic relations between Vietnam and Japan, Mitsubishi Elevator Vietnam Co., Ltd (called "VMEC") was formally established with 100% capital funding by Mitsubishi Electric Group and Mitsubishi Corporation.

This establishment of Company shows continuous efforts of Mitsubishi Corporation that is to offer products and services with the highest quality and to ensure absolute safety for users, workers and for products themselves.

We are very proud of our roles to contribute to urban development in Vietnam, one of the most promising emerging countries in ASEAN.

Địa chỉ: 60 Truong Son, Ward 2, Tan Binh District, HCMC

Tel : + 84(8) 35471374 - Ext : 2105


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: - Trụ sở chính: 60 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM. - Chi Nhánh Hà Nội: Lầu 5, Tòa nhà Handico, Khu đô thị mới Mễ Trì Hạ, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. - Chi nhánh Đà Nẵng: Lầu 11, Tòa nhà Thành Lợi, 249 Nguyễn Văn Linh, Phườ

Website: http://www.vmec.vn/#home

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh