Chọn tìm kiếm nâng cao

(HCM) Nhân viên hành chính

502 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình
Hạn nộp hồ sơ: 02/01/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Quản lý trang thiết bị đang sử dụng tại công ty

- Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ pháp lý công ty

- Theo dõi toàn bộ hợp đồng công ty

- Hỗ trợ các thủ tục công tác: đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, thủ tục hồ sơ xin visa.

- Hậu cần các chương trình.

- Chuẩn bị các giấy tờ cho việc: sang tên điện, nước, hồ sơ PCCC, ANTT, ATVSTP, HSCB, ...

- Thực hiện các công tác liên quan hoặc theo yêu cầu của các cấp quản lý

- Thực hiện đúng các quy chế lập kế hoạch, giao ban, báo cáo, họp chuyên đề theo quy định, yêu cầu của Công ty và cấp quản lý;

- Thực hiện các công việc, hoạt động khác theo chỉ đạo của cấp trên.

*Thời gian làm việc:

Từ 8h đến 17h30 từ thứ 2 đến hết thứ 6.

Yêu cầu ứng viên

*Kiến thức:

- Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành kinh tế, văn thư lưu trữ

- Am hiểu về văn thư lưu trữ

*Kỹ năng:

- Kỹ năng soạn thảo văn bản, biên tập, biên dịch

- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt

- Kỹ năng giải quyết vấn đề

*Phẩm chất cá nhân:

- Năng động, sáng tạo, chủ động, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc;

- Tạo lập, triển khai mối quan hệ làm việc theo hình thức “team work”;

- Trung thực, nhiệt tình, tự tin, tuân thủ

*Kinh nghiệm:

- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương. Ưu tiên đã làm việc tại các công ty, tập đoàn lớn.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực

Thưởng kết quả kinh doanh, lương tháng 13 theo quy định

Được tham gia đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật lao động.

Được hưởng các chế độ phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt động team building, mua hàng nội bộ, thưởng các ngày lễ tết, thăm hỏi,…

Được cung cấp trang thiết bị làm việc: Đồng phục, máy tính,…

Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp môn nghiệp vụ

Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.

Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí (HCM) Nhân viên hành chính tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH BÁN LẺ SAKUKO VIỆT NAM tại Hồ Chí Minh với mức lương Trên 7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên hành chính tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh