Chọn tìm kiếm nâng cao

HCM - Trưởng ban Thu mua

60 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Thiết lập và hoàn thành mục tiêu đề ra của phòng ban. Lập kế hoạch chiến lược để đạt được các mục tiêu đó.

2. Tổ chức các công việc thu mua cho kho/ yêu cầu dịch vụ từ các phòng ban khác: lên kế hoạch, dự trù chi phí, phân chia công việc cho nhân viên, quản lý và giám sát để cung cấp kịp thời.

3. Thiết lập giá tiêu chuẩn và các chính sách liên quan đến hoạt động thu mua.

4. Tổ chức công việc khảo sát để làm báo cáo đến cấp trên kịp thời và chính xác về thời vụ, hàng hóa, giá cả và đối thủ cạnh tranh. Làm báo cáo về lịch sử dữ liệu thu mua để phân tích, tổng hợp và đưa ra dự đoán cho tương lai.

5. Quản lý, điều phối và theo dõi khảo sát hoạt động mua hàng của nhóm thu mua để lựa chọn nhà cung cấp phù hợp với giá cả cạnh tranh.

6. Quản lý mối quan hệ với các nhà cung cấp hiện tại, xây dựng niềm tin, trung thành của các nhà cung cấp đối với công ty. Bảo đảm các thanh toán của nhà cung cấp được thanh toán đầy đủ và đúng hạn.

7. Xây dựng cơ sở dữ liệu về các sản phẩm đã thu mua (khu vực, lịch sử, đại lý/nhà cung cấp …) cho từng vùng và từng sản phẩm.

8. Phối hợp với nhóm Kế hoạch và nhóm Kho vận để cập nhật tình hình của săn phẩm/ dịch vụ đã mua, kế hoạch về việc nhận mua. Thiết lập quy trình kiểm tra chất lượng để đảm bảo chất lượng của dịch vụ hoặc sản phẩm đã mua.

9. Phối hợp với đội ngũ Pháp lý để kiểm tra, thương lượng, lập hợp đồng và thanh toán để nhà cung cấp phê duyệt.

10. Phối hợp với các phòng ban liên quan để xem xét và hoàn thành quy trình mua hàng, quy trình đánh giá nhà cung cấp, các biểu mẫu và tài liệu của phòng ban. Thiết lập mô tả công việc và đề ra chỉ tiêu cho từng nhân viên, đánh giá thành tích của nhân viên chính xác và công bằng. Tham dự các cuộc kiểm toán nội bộ, kiểm toán của khách hàng và đối tác.

11. Phối hợp cùng với bộ phận Nhân sự và các phòng ban khác đề ra chương trình đào tạo để cải thiện kỹ năng của nhân viên nội bộ phòng ban.

12. Một số nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

13. Tổ chức, thúc đẩy và hợp tác tham dự các hoạt động của công ty (hội đồng, dự án, kiểm toán và đào tạo).

Yêu cầu ứng viên

1. Giới tính: Nữ/Nam;

2. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành bất kì;

3. Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua hoặc các lĩnh vực liên quan;

4. Sử dụng tốt tiếng Anh cả 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết);

5. Thành thạo MS Offices và ERP;

6. Kỹ năng khác: Thương lượng, giải quyết vấn đề, tư duy logic và ra quyết định.

Quyền lợi được hưởng

1. Lương cạnh tranh, 13 tháng lương trong một năm kèm chế độ xét tăng lương 2 lần một năm.

2. Bảo hiểm y tế, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật Lao Động, ngoài ra người lao động còn được hưởng thêm Bảo hiểm Sức khỏe theo quy định Công ty thang máy Mitsubishi Việt Nam.

3. Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.

4. Cơ hội tham dự các khóa huấn luyện, các chuyến dã ngoại cùng công ty hằng năm và các chế độ phúc lợi khác.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

ERP MS Offices

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh